Quảng cáo

Điểm tin 2/2: Sao Than Quảng Ninh lọt tầm ngắm tuyển trạch viên châu Âu

Thứ năm, 02/02/2017 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao Than Quảng Ninh lọt tầm ngắm tuyển trạch viên châu Âu, Xuân Trường tiết lộ lý do không khoác áo Man Utd, Hà Nội FC gặp ‘đối cứng’ tại vòng bảng AFC Cup,... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 2/2.

Player Loading...

VIDEO: Những pha đi bóng tuyệt đỉnh của Messi trước Atletico

Sao Than Quảng Ninh lọt tầm ngắm tuyển trạch viên châu Âu

Thi đấu ấn tượng ở CAN 2017, tiền vệ Geoffrey Kizito đã lọt vào tầm ngắm của các nhà tuyển trạch Châu Âu. Theo tiết lộ của tờ Kawowo Sports, tiền vệ  Than Quảng Ninh đang được các nhà tuyển trạch châu Âu theo dõi sát sao và sẽ được chào hàng tới các đội bóng ở Châu Âu trong thời gian tới.

Geoffrey Kizito nằm trong số những tuyển thủ Uganda đã chơi ấn tượng tại VCK CAN 2017, nơi họ đã đối đầu với nhiều tên tuổi lớn của các đội tuyến Ghana, Ai Cập và Mali.

Xuân Trường tiết lộ lý do không khoác áo Man Utd

Mới đây tiền vệ Lương Xuân Trường đã tiếp tục lên sóng trong chương trình "Con trai Busan" với chủ đề "Cuộc sống của Trường 30 năm sau". Trước câu hỏi hóm hỉnh của MC Min Chang rằng: "Xuân Trường mong muốn luôn phát triển. Vậy tương lai Xuân Trường muốn chơi bóng ở đâu, ví dụ năm 26 tuổi Xuân Trường sẽ thi đấu cho Manchester United hoặc Barcelona", tiền vệ người Tuyên Quang trả lời không chút suy nghĩ: "Sẽ không là Manchester United, bởi đây là đối thủ của Liverpool. Đội bóng em rất hâm mộ".

Hà Nội FC gặp ‘đối cứng’ tại vòng bảng AFC Cup

Sau thất bại trước Kitchee tại trận play-off AFC Champions League, CLB Hà Nội đã phải xuống sân chơi AFC cup và nằm ở bảng G cùng các đội: Ceres Negros, Felda United, Tampines Rovers. Trận đấu đầu tiên tại bảng G của đại diện thủ đô sẽ là cuộc đối đầu với Ceres Negros lúc 18h ngày 21/2 tại hàng Đẫy.

Được biết, đối thủ của thầy trò Chu Đình Nghiêm vào ngày 21/2 tới đây...có tới 3 ngoại binh người Tây Ban Nha và 1 cầu thủ Nhật Bản trong đội hình. Đó thực sự sẽ là một thách thức không nhỏ trong tham vọng có điểm của đội chủ nhà.

Messi có thể mất chung kết Cúp nhà Vua

Trong trận bán kết lượt đi Cúp nhà vua 2016/17, tiền đạo Lionel Messi đã tỏa sáng với một bàn thắng giúp đội nhà vượt qua đối thủ kỵ dơ Atletico Madrid với tỷ số 2-1 tại Vicente Calderon. Tuy nhiên, BHL cũng như NHM Barca đều không khỏi lo ngại khi ngôi sao Argentina bị phạt thẻ vàng vì pha phạm lỗi với Felipe Luis.

Điều đáng nói đây là thẻ vàng thứ 2 của Leo Messi tại Cúp nhà Vua mùa này. Như vậy, nếu dính thêm 1 thẻ vàng nữa ở trận bán kết lượt về tại Nou Camp với Atletico, Messi sẽ bị treo giò trong trận CK Cúp nhà Vua (nếu Barca vượt qua Atletico) vì định mức 3 thẻ vàng.

HLV Mourinho oán trách vì bị đối xử thiếu công bằng

Trong trận hòa 0-0 với Hull City ở vòng 23, Jose Mourinho đã phản ứng với một quyết định của trọng tài Mike Jones, và lập tức bị trọng tài bàn nhắc nhở. Sau trận đấu HLV của Man Utd tỏ vẻ ấm ức khi so sánh bản thân với Jurgen Klopp - người cũng tranh cãi với trọng tài thứ tư Neil Swarbrick trong trận hòa 1-1 của Liverpool trước Chelsea nhưng không bị yêu cầu về ghế chỉ đạo.

"Tôi hiểu rất rõ rằng mình khác biệt. Luật lệ ở đây áp dụng cho tôi khác với phần còn lại", Mourinho nói. "Hôm qua, một trọng tài bàn đã nói với một HLV: 'Tôi rất thích đam mê của ông'. Hôm nay, tôi bị yêu cầu ngồi xuống nếu không muốn bị đuổi lên khán đài".

Man United sắp có Griezmann với giá 85 triệu

Tờ The Guardian dẫn lời báo chí Pháp cho rằng Man United đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ thành công Antoine Griezmann ở mùa Hè tới. Ngôi sao 25 tuổi được Jose Mourinho nhắm tới để nâng cấp hàng công "Quỷ đỏ". Nếu thương vụ thành công, nhiều khả năng Griezmann sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới bởi điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh trị giá 85,5 triệu bảng trong khi Man United mua Paul Pogba về với giá 92,5 triệu.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 2/2 Than Quảng Ninh hà nội fc v-league xuân trường gangwon messi MU Geoffrey Kizito
Xem thêm
TIN NỔI BẬT