Quảng cáo

HLV Hữu Thắng lên tiếng về lối chơi của U22 Việt Nam

Thứ năm, 02/02/2017 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ với báo Thanh Niên, HLV Hữu Thắng cho biết sẽ trung thành với lối đá đẹp mắt và cống hiến ở SEA Games 29.

Player Loading...

Màn trình diễn ấn tượng của Văn Toàn ở Giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2016

Để chuẩn bị cho chiến dịch chinh phục tấm HCV SEA Games 29 cũng như vượt qua vòng loại U23 châu Á 2018, ĐT U22 Việt Nam đã được tập trung ngay sau Tết Đinh Dậu để bước vào tập luyện. Vào ngày mai 3/2, thầy trò Hữu Thắng sẽ chính thức hội quân để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với U22 Malaysia. Trước trận đấu này, HLV Hữu Thắng cũng đã có những chia sẻ với báo giới.

HLV Hữu Thắng,SEA Games 29,ĐT U22 Việt Nam,công phượng, văn toàn, hồng duy, văn thanh

Theo lời của vị thuyền trưởng xứ Nghệ, tuyển U22 sẽ tiếp tục trung thành với lối đá cống hiến, hiệu quả nhưng không kém phần đẹp mắt và fair-play.

“Do đầu năm vé máy bay khó khăn nên đội sẽ hội quân chậm một ngày so với dự kiến. Bắt đầu vào ngày 3.2 tôi sẽ cho đội tập trên sân Thống Nhất. Tôi sẽ hài hòa cả yếu tố kỹ thuật, thể lực để tạo nên một đội U.22 có lối chơi đẹp, cống hiến hiệu quả.

Ngoài ra, tôi và các cộng sự sẽ tăng cường công tác giáo dục đạo đức để các cầu thủ biết tiết chế hành động mỗi khi nóng giận. Không thể để một hành vi thiếu kiểm soát phá hỏng toàn bộ kế hoạch. Tôi mong mỏi các cầu thủ trẻ hãy cùng ban huấn luyện chung tay tạo dựng một hình ảnh đẹp cho bóng đá VN để có thể đạt được kết quả tốt nhất”, HLV Hữu Thắng tâm sự.

Với nòng cốt là các cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal JMG, chắc chắn HLV Hữu Thắng sẽ dễ dàng triển khai chiến thuật, lối chơi như ý muốn. Ở lần tập trung này, có tới 9 cầu thủ của HAGL được HLV Nguyễn Hữu Thắng triệu tập lên tuyển, bao gồm: thủ môn Lê Văn Trường, hậu vệ Lê Văn Sơn, Vũ Văn Thanh, A Hoàng; tiền vệ Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Văn Toàn, Hoàng Thanh Tùng, Nguyễn Phong Hồng Duy và tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Theo kế hoạch, toàn đội sẽ có 2 buổi tập trước khi đá trận giao hữu với U23 Malaysia vào ngày 7/2 tới trên sân Thống Nhất.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng SEA Games 29 ĐT U22 Việt Nam công phượng văn toàn hồng duy văn thanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo