Quảng cáo

HLV U23 Malaysia thừa nhận thất vọng với LĐBĐ nước này

Thứ năm, 02/02/2017 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Ông Frank Bernhardt, HLV trưởng U22 Malaysia đã không ngần ngại chỉ trích công tác chuẩn bị của Liên đoàn bóng đá nước này hướng tới SEA Games 29.

Mới đây, HLV Frank Bernhardt của U22 Malaysia đã có cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ New Straits Times. Tại đây, chiến lược gia người Đức không ngần ngại cho biết LĐBĐ Malaysia (FAM) đang quá chậm trễ trong công tác chuẩn bị hướng tới SEA Games 29.

u22 malaysia, u23 malaysia, u23 viet nam, sea games, fam

Cụ thể, ông Frank Bernhardt đã đề xuất lên FAM về kế hoạch tập trung trong vòng 3 tháng để chuẩn bị tốt nhất cho Đại hội sắp tới. Tuy nhiên tới thời điểm này vẫn chưa nhận được phản hồi.

“Nếu ở Đức, nguyện vọng của tôi đã được thông qua từ năm ngoái. Có nhiều vấn đề vào lúc này và FAM đang phải đối mặt với những khó khăn cần giải quyết. Đây không phải là thời điểm hoàn hảo cho chúng tôi.

Nếu bạn nhìn sang các nước khác, các cầu thủ sẽ tập trung trong 4-6 tuần cho các giải đấu lớn. Mọi người nói rằng SEA Games là giải đấu rất quan trọng nhưng tôi sẽ không có đủ thời gian làm việc với các cầu thủ".

Ông Bernhardt thậm chí còn bi quan đến mức cho rằng mình chỉ có 1 tuần để làm việc với các cầu thủ: "Dựa trên các tính toán của tôi, nếu đề xuất của tôi không được chấp nhận, tôi sẽ chỉ có 1 tuần để làm việc với đội cho SEA Games. Nếu mọi thứ diễn ra không như mục tiêu đã đề ra, mọi người nên nhận thức rằng chúng ta đã không có sự chuẩn bị tốt cho giải đấu.

Có thể tôi sẽ tập trung các cầu thủ trong tháng ăn chay Ramadan. Tôi không phải là người trốn việc. Mặc dù có những khó khăn, tôi sẽ làm những gì tốt nhất. Về mục tiêu, tôi sẽ nói với các bạn ĐT sẽ làm được gì ở SEA Games sau vòng loại U23 Châu Á diễn ra từ 15-23/7”.

Vào ngày 7/2 tới đây, U23 Malaysia sẽ có trận đấu giao hữu gặp U23 Việt Nam trên sân Thống Nhất.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u22 malaysia u23 malaysia u23 viet nam sea games fam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT