Quảng cáo

Điểm tin tối 1/2: Malaysia ‘chốt’ danh sách đấu U22 Việt Nam

Thứ tư, 01/02/2017 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Malaysia chốt danh sách đấu U22 Việt Nam; Mkhitaryan chắc suất, Martial dự bị; Barca khoe công nghệ sau sự cố... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Malaysia mang 18 cầu thủ để so tài với U22 Việt Nam

Vào ngày 7/2 tới U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U22 Malaysia, chuẩn bị cho cuộc so tài này HLV Frank Bernhardt của đội bạn đã công bố danh sách 18 cầu thủ sẽ sang mảnh đất hình chữ 'S'. Dựa trên danh sách do Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) cung cấp, chiến lược gia người Đức đã chọn ra những cầu thủ tốt nhất theo ý mình. 18 thành viên sang Việt Nam cũng nằm trong đội hình U22 Malaysia hòa U22 Philippines 0-0 ở trận giao hữu vào tháng 12/2016.

Danh sách 18 cầu thủ U22 Malaysia: Ahmad Syihan Hazmi Mohamed (Kelantan), Amierul Hakimi Awang (Terengganu), R. Dinesh, Matthew Davies (Pahang), Adam Nor Azlin, Muhammad Syahmi Safari (Selangor), Muhammad Aqil Irfanuddin Mohd Sabri, Muhammad Zarulizwan Mazlan (T-Team), Muhammad Syazwan Andik Mohd Ishak (Johor Darul Ta’zim II), Mohd Adib Zainuddin (Felcra FC), Muhammad Syazwan Zaipol Bahari (PKNP FC), Muhammad Danial Ashraf Abdullah (Kelantan), Ahmad Khairil Anuar Ahmad Zamri (Perak), Muhammad Irfan Zakaria, Muhamad Arif Mohamed Anwar (Kuala Lumpur), Nurshamie Iszuan Amin (Sarawak), Muhd Jafri Muhammad Firdaus Chew, S. Kumaahran (Penang).

Mkhitaryan chắc suất, Martial dự bị

Trước báo giới, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng đảm bảo vị trí đá chính cho Mkhitaryan đồng thời yêu cầu Martial “làm tốt hơn”. Ông nói: “Martial đã làm đủ để có mặt trên băng ghế dự bị. Cậu ấy đã làm tốt hơn so với các cầu thủ khác chơi cùng ở vị trí. Vị trí của cậu ấy là một trong những nơi chúng tôi có rất nhiều lựa chọn. Bạn muốn tôi loại Mkhitaryan sau khi cậu ấy đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu (với Wigan) và chơi tốt như vậy? Tôi không thể!. Các cầu thủ có quyền tự lựa chọn. Tôi chỉ ở đó để phân tích những gì họ làm và cố gắng công bằng với họ. Với màn trình diễn tốt như thế, Mkhitaryan sẽ đá chính trận tiếp theo với Hull City. Đó là chuyện rất đơn giản”.

Barca khoe công nghệ sau sự cố bị cướp bàn thắng

Hôm qua (31/1), Twitter chính thức của CLB Barcelona đăng tải 3 hình ảnh về hệ thống mắt diều hâu (hawk-eye) mới được lắp đặt tại sân Camp Nou. Thực chất đây là hệ thống được thiết lập theo yêu cầu của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), nhằm phục vụ cho loạt trận vòng 1/8 Champions League. Hawk-eye là một hệ thống trợ giúp các trọng tài trong nhiều môn thể thao như tennis, cricket, bóng bầu dục… đưa ra nhận định chính xác nhất về các tình huống gây tranh cãi, dựa vào sự trợ giúp của hệ thống camera và phân tích, dựng hình ảnh thông qua máy tính.

Sao Real từ chối 10 đội bóng để ở lại Bernabeu

AS cho biết, riêng ở Tây Ban Nha đã có 6 đội bóng gửi lời đề nghị mượn Mariano đến Real Madrid. Sáu đội bóng đã tha thiết hỏi mượn Mariano là Alavés, Betis, Leganes, Granada, Sporting Gijon và Malaga. Ngoài 6 đội bóng Tây Ban Nha còn có 2 đội bóng nước ngoài đã chèo kéo Mariano là Liverpool và Eintracht Frankfurt. Không chỉ 8 đội bóng nói trên mà còn 2 đội bóng chưa được tiết lộ danh tính khác cũng đã gửi đề nghị hỏi mượn Mariano đến Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Viet Nam U22 Malaysia tin tuc bong da Viet Nam diem tin the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo