Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn đón tết tại bệnh viện

Thứ năm, 02/02/2017 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị thuyền trưởng đã đưa ĐT U20 Việt Nam tới World Cup đã không thể có được 1 cái tết thực sự trọn vẹn.

Trong dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, mẹ ruột của HLV Hoàng Anh Tuấn đã không may bị ngã buộc vị thuyền trưởng U20 Việt Nam phải đón tết trong bệnh viện.

Chia sẻ với báo giới, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Mẹ tôi đã 87 tuổi, chân cẳng cũng thường xuyên đau. Hôm Tết lại bị ngã, chấn thương cột sống, không đi lại được. Tôi phải đưa mẹ vào bệnh viện để các bác sĩ tiện chăm sóc".

HLV Hoàng Anh Tuấn, U20 Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, U23 Việt Nam

Như đã biết, HLV Hoàng Anh Tuấn sau kỳ tích U20 World Cup đã nhận lời làm trợ lý của HLV Hữu Thắng trong đợt tập trung tới của ĐT U23 Việt Nam, nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U23 Malaysia sẽ diễn ra vào những ngày tới.

Trước đó ít ngày, ông bày tỏ sự lo lắng cho lực lượng của mình tại giải U20 World Cup. Chia sẻ trên tờ Thanh Niên, ông nói: “Tôi lo lắm. Theo dõi các trận đấu của V.League qua internet (vì đang ở Nhật Bản dự khóa tập huấn - pv), tôi thấy các cầu thủ trẻ không được sử dụng nhiều. Các cầu thủ U20 được sử dụng ít quá, điều đó sẽ tạo cảm giác bóng không tốt cho các em.”

HLV Hoàng Anh Tuấn, U20 Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, U23 Việt Nam

Mặc dù vậy, ông vẫn đánh giá rất cao cơ hội của ĐT Việt Nam tại U20 World Cup tới, ở cả khía cạnh chuyên môn và hình ảnh: "World Cup là một sự kiện đặc biệt, mang tính lịch sử của bóng đá Việt Nam nên làm sao Việt Nam tạo một hình ảnh đẹp. Hình ảnh đẹp ở đây là đẹp về chuyên môn. Nếu mình chơi tốt sẽ tạo được ấn tượng rất tốt. Tôi còn kỳ vọng lớn hơn nữa là không chỉ dừng lại ở một trận bóng đá mà đây là một cơ hội để U20 Việt Nam quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam ra toàn thế giới. Mục tiêu của tôi là đưa U20 Việt Nam vượt qua vòng bảng".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Anh Tuấn U20 Việt Nam ĐTQG Việt Nam U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT