Quảng cáo

Man City chốt ngày đón tân binh thứ 10

Thứ ba, 23/08/2016 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Theo báo chí Anh, thương vụ Claudio Bravo tới Manchester City sẽ diễn ra vào ngày thứ Năm tới.

VIDEO: 2 pha cản phá xuất thần của Bravo giúp Chile vô địch

Kể từ khi Pep Guardiola đặt chân lên Etihad, vị trí bắt chính trước khung thành Man City của Joe Hart đã bị đe dọa nghiêm trọng. Pep không tin tưởng tuyển thủ người Anh và hệ quả là thủ thành số 1 của Man xanh đã bị ‘đày ải’ lên băng ghế dự bị.

Claudio Bravo, Manchester City, man city, etihad, manchester, ngoai hang anh, premier league, thu mon bravo, man xanh, Man City chốt ngày đón tân binh thứ 10, pep, pep guardiola

Bravo sẽ gia nhập Man City vào thứ Năm tới

Để tìm kiếm một cái tên chắc chắn hơn cho vị trí này, Pep đã liên hệ với đội bóng cũ Barcelona và nhanh chóng nhận được cái gật đầu đồng ý từ đội bóng chủ sân Nou Camp về thương vụ chiêu mộ Claudio Bravo. Trên thực tế, Barca cũng đang khá khó xử trong việc chọn ai, bỏ ai khi cả hai thủ thành Bravo và Ter Stegen đều muốn bắt chính trong mùa bóng năm nay. Và họ đã đồng ý nhượng lại thủ thành 33 tuổi người Chile cho Man xanh.

Theo thông tin vừa được Sky Sport cung cấp, thủ thành Bravo sẽ có mặt ở Manchester vào thứ Năm tuần này để làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi kí hợp đồng chính thức với Man City. Được biết, giá trị thương vụ này là 17 triệu bảng. Đây được đánh giá là mức giá hời mà Barca thu về từ thủ thành đã 33 tuổi, bởi Blaugrana chỉ mất 9,7 triệu bảng để sở hữu Bravo từ Real Sociedad vào mùa hè năm 2014.

Nếu chính thức ký hợp đồng với ngôi sao Barca, Pep sẽ có trong tay tân binh thứ 10 trong mùa giải này. Trước đó, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã mang về sân Etihad lần lượt những hảo thủ như Gundogan, Aaron Moy, Nolito, Oleksandr Zinchenko, Leroy Sane, Marlos Moreno, Gabriel Jesus, John Stones và mới nhất là sao trẻ Pablo Mari đến từ Gimnastic. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Claudio Bravo Manchester City man city etihad manchester ngoai hang anh premier league thu mon bravo man xanh Man City chốt ngày đón tân binh thứ 10 pep pep guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT