Quảng cáo

Nolito lập cú đúp, Man City thắng đậm Stoke City

Thứ bảy, 20/08/2016 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, thế nhưng Nolito vẫn thể hiện được tầm quan trọng của mình khi lập cú đúp giúp Man City đánh bại Stoke City với tỉ số 4-1.

Kể từ sau tiếng còi khai cuộc vang lên, cả hai đội lập tức thể hiện lối chơi tấn công đẹp mắt. Sau một vài cơ hội được tạo ra, Man City được hưởng quả penalty ở phút thứ 27 khi Otamendi bị đẩy ngã trong vòng cấm địa. Đứng trước quả 11m, Sergio Aguero không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho trận đấu.

Nolito lập cú đúp cho Man City sau khi vào sân từ băng ghế dự bị

Sau khi có bàn thắng, trận đấu trở nên hấp dẫn hơn với những màn đụng độ của các cầu thủ 2 đội. Chỉ khoảng 10 phút sau khi mở tỉ số, Aguero tiếp tục lên tiếng ghi bàn thắng thứ 2 cho Man City. Bruyne sút phạt thuận lợi cho Aguero bật cao đánh đầu tung lưới Stoke City.

Chỉ 4 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Stoke City được hưởng quả penalty và Bojan Krkic không bỏ qua cơ hội rút ngắn khoảng cách cho Sunderland. Đây cũng chính là bàn thắng duy nhất của đội chủ nhà, trước khi trận đấu khép lại, phút thứ 86 Nolito bên phía Man City bất ngờ tỏa sáng gia tăng cách biệt 3-1 cho đội nhà. Đến phút 90+5, Nolito tiếp tục ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho Man City.

Nhấn F5 để cập nhật liên tục...

Trận đấu kết thúc

90+5': VÀO! 4-1 cho Man City. Nolito tiếp tục tỏa sáng ấn định chiến thắng 4-1 cho Man City.

90': Trận đấu được bù giờ 5 phút

86': VÀO! 3-1 cho Man City. Iheanacho có pha đi bóng khéo léo trong vòng cấm vượt qua cả thủ môn Given trước khi chuyền ngược ra cho Nolito đệm bóng vào lưới trống.

83': Aguero lập cú đúp nhưng anh rõ ràng không có sự gắn kết về lối chơi với các đồng đội. HLV Pep vừa rút anh ra nghỉ, đưa vào tài năng trẻ Iheanacho.

79': Man City đang gặp đôi chút lúng túng trước sự ép sát liên tục của Stoke. Caballero liên tục phải phá bóng lên chứ không dám chuyền gần như trước.

74': Sterling nhanh nhẹn nhưng thể hình nhỏ nên bao giờ cũng thua thiệt ở những tình huống tranh chấp 50-50. Dù vậy anh vừa rồi vẫn kiếm được một quả góc cho Man City.

68': Fernandinho chọc khe rất hay cho Sterling băng xuống nhưng thủ thành Given của Stoke kịp lao lên bắt gọn.

65': Bruyne dắt bóng phản công nhưng chẳng những không thể chọc khe cho Navas mà anh còn phạm lỗi với đối thủ và phải nhận thẻ vàng.

60': Navas liên tục thực hiện những đường căng ngang nhưng đều không thể vượt qua sự truy cản của các hậu vệ Stoke

57': Mame Diouf vừa nằm sân nhưng trọng tài Mike Dean không cắt còi. Áp lực từ các khán đài làm cầu thủ Man City lúng túng.

52': Aguero vừa bỏ lỡ cơ hội lập hat-trick khi đệm trượt cú sau cú căng ngang của Navas

49': VÀO! Tỉ số được rút ngắn xuống 1-2 cho Stoke City: Bojan Krkic đã penalty thành công rút ngắn tỉ số cho đội nhà.

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc với tỉ số 0-2

42': Một mình Arnautovic tỏ ra quá đơn độc khi mọi đường lên bóng của Stoke đều đi qua cánh trái. Sự thiếu vắng Shaqiri thực sự là vấn đề lớn.

38': Phillip Bardsley lên tham gia tấn công, sút rất căng ở cự ly gần, Caballero cản phá. Bóng  sau đó tìm tới vị trí thuận lợi của Mame Diouf nhưng anh đánh đầu quá tệ.

36': VÀO! 2-0 cho Man City. Bruyne sút phạt thuận lợi cho Aguero bật cao đánh đầu tung lưới Stoke City.

32': Những pha va chạm liên tiếp trên sân nhưng trọng tài Mike Dean vẫn bình tĩnh giải quyết êm thấm.

27': VÀO! 1-0 cho Man City. Đứng trước quả penalty, Aguero không bỏ qua cơ hội mở tỉ số cho trận đấu. Trước đó, Otamendi ngã trong vòng cấm địa Stoke City

23': Sterling vừa chọc khe xuống rất nguy hiểm, đáng tiếc David Silva không băng vào kịp dứt điểm.

21': Bojan chọc khe cực hay cho đồng đội băng xuống nhưng thủ thành Caballero kịp lao ra ngăn cản.

17': Imbula vừa bỏ lỡ một cơ hội vô cùng ngon ăn khi tung cú dứt điểm bằng chân phải không thuận khi bóng bật ra từ vòng cấm Man City. Tuy nhiên cú sút đi nhẹ và thiếu chính xác.

15': Man City phản công sau pha đá phạt góc không thành của Stoke. Nhưng Navas lại mất bóng từ giữa sân, trao cơ hội cho Arnautovic. Dù vậy hàng thủ Man City kịp bọc lót ngăn chặn.

11': Sterling có pha solo bên cánh trái. Anh đi bóng rẽ ngang trước vòng cấm, lừa qua 2 hậu vệ trước khi cứa lòng vọt xà ngang.

7': Aguero đi bóng qua 2 cầu thủ Stoke bên phải rồi căng vào nhưng Sterling không kịp dứt điểm trước khung thành trống.

1': Hiệp một bắt đầu

Đội hình ra sân

Stoke: Given; Bardsley, Shawcross, Wollscheid, Pieters; Imbula, Whelan; Bojan, Allen, Arnautovic; Diouf.

Man City: Caballero; Zabaleta, Kolarov, Stones, Otamendi; Fernandinho, Silva; Navas, De Bruyne, Sterling; Aguero.

Lực lượng

Stoke City: Stephen Ireland và Ibrahim Afellay chấn thương.

Man City: Kompany, Gundogan và Leroy Sane chấn thương.

Nhận định chung

Ở trận mở mà Man City đã có chiến thắng 2-1 trước Sunderland, nhưng sau trận đấu này HLV Pep Guardiola còn nhiều việc phải làm. Bởi nếu không có sự may mắn, The Citizens không thể giành trọn vẹn 3 điểm ở ngày khai mà. Thế nhưng đây không phải vấn đề quá lớn với HLV Pep Guardiola, với tài năng và kinh nghiệm cầm quân ông chắc chắn đã nhận ra và chuẩn bị những phương án khắc phục. Bởi vậy, ở cuộc đối đầu với Stoke City tối nay Man City sẽ tiếp tục có những thử nghiệm mới.

Với đội hình nhân sự vượt trội, việc giành trọn vẹn 3 điểm trước Stoke City không phải là điều khó khăn với Man City. Chỉ cần thi đấu tập trung, chiến thắng hoàn toàn nằm trong tay thầy trò HLV Pep Guardiola.

Thông tin xung quanh

1. Stoke City chỉ có 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất.

1. Stoke City chỉ thắng 1/5 trận sân nhà gần nhất.

6. Trong 7 lần gần đây tiếp đón Man City trên sân nhà, Stoke có 6 trận không thể thắng.

1. Trong 7 trận đấu kể trên,chỉ có duy nhất 1 lần trận đấu có tổng cộng nhiều hơn 3 bàn thắng.

Phát biểu trước trận

HLV Mark Hughes (Stoke): “Man City là đội bóng ai cũng muốn đánh bại lúc này. Tôi rất hào hứng khi được đối đầu với Pep Guardiola. Tôi sẽ cho ông ấy biết muốn thắng các đội bóng như Stoke sẽ khó khăn thế nào?”.

HLV Pep Guardiola (Man City): “Chúng tôi đang có tinh thần cực tốt. Tôi đã nhìn thấy nhiều điểm tích cực ở đội bóng. Tôi biết Stoke rất khó chơi. Đặc biệt là họ có các cầu thủ tấn công rất nguy hiểm. Man City phải tập trung, đặc biệt là hàng thủ”.



Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Stoke City vs Man City truc tiep Stoke City vs Man City cap nhat truc tiep Stoke City vs Man City link truc tiep Stoke City vs Man City xem truc tiep Stoke City vs Man City xem truc tuyen Stoke City vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT