Quảng cáo

Lộ diện hai trợ thủ của HLV Hữu Thắng

Chủ nhật, 28/02/2016 10:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) –Sau khi đạt được thỏa thuận dẫn dắt ĐTQG, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã bước đầu tìm được những vị trợ lý của mình.

Với việc chấp nhận đối mặt với những áp lực cực lớn khi đồng ý ngồi lên chiếc ghế nóng tại ĐTQG, HLV Hữu Thắng cũng đang nhanh chóng bắt tay vào việc lựa chọn nhân sự chất lượng cho mình từ BHL đến các cầu thủ trong thời gian đảm nhiệm chức vụ HLV trưởng ĐT Việt Nam sắp tới. Với sự đồng ý từ phía VFF, nhà cầm quân người Hà Tĩnh được phép toàn quyền trong việc lựa chọn này.

ĐTQG, HLV Nguyễn Hữu Thắng, Nguyễn Hữu Thắng, Hữu Thắng, ĐT việt nam, ĐTQG, HLV thủ môn Võ Văn Hạnh, thủ môn Võ Văn Hạnh, Võ Văn Hạnh, Đào Quang Hùng, trợ lý hlv hữu thắng, trợ lý

HLV Quang Hùng (trái) và HLV thủ môn Võ Văn Hạnh là hai lựa chọn đầu tiên của HLV Hữu Thắng

Trước mắt, HLV Hữu Thắng sẽ tìm kiếm 4 vị trợ lý hỗ trợ về chuyên môn. Trong số đó, hai gương mặt đầu tiên đã lộ diện khi HLV thủ môn Võ Văn Hạnh đã đồng ý chuyện nhận nhiệm vụ mới trên các ĐTQG. Chia sẻ với báo giới, cựu thủ thành Võ Văn Hạnh cho biết: “Mục tiêu trước mắt mà chúng tôi xác định là xây được cho đội tuyển một lối chơi giàu sức chiến đấu. Với riêng tôi, sẽ cố gắng hạn chế tối đa những sai sót cho các thủ môn, đặc biệt là trong những trận đấu có tính chất quan trọng.

Thời gian chuẩn bị cho 2 trận đấu tại Vòng loại World Cup 2018 là rất ngắn ngủi, vậy nên rất mong người hâm mộ đừng khắt khe, đặt quá nhiều kỳ vọng vào đội tuyển lúc này. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể vì thành tích của bóng đá nước nhà và sự kỳ vọng của người hâm mộ”.

Khi còn thi đấu, thủ thành người Phú Yên từng đạt được rất nhiều thành công với các danh hiệu. Ông cũng đang là người giữ kỷ lục giành nhiều chức VĐQG nhất với 5 lần đăng quang cùng SLNA (2000, 2001), HAGL (2003, 2004) và SHB Đà Nẵng (2009). Sau khi ‘treo găng’, thủ môn Võ Văn Hạnh đã về làm công tác huấn luyện tại trung tâm bóng đá PVF và từng cùng U19 Việt Nam giành vé dự VCK U19 châu Á 2016 trong vai trò trợ lý cho HLV Hoàng Anh Tuấn. 

Người còn lại được cho là sẽ ‘phò tá’ Hữu Thắng trong chặng đường sóng gió hai năm phía trước chính là trợ lý của HLV Lê Huỳnh Đức tại SHB Đà Nẵng, ông Đào Quang Hùng. Được biết, ông Hùng chính là người thứ 2 được Hữu Thắng đặt vấn đề. Với những kinh nghiệm thu được khi làm trợ lý tại đội bóng sông Hàn, chắc chắn HLV Đào Quang Hùng sẽ làm tốt nhiệm vụ trên tuyển. Điều còn lại có lẽ chỉ phụ thuộc vào ý kiến cá nhân của nhà cầm quân này cũng như sự đồng ý từ CLB SHB Đà Nẵng.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG HLV Nguyễn Hữu Thắng Nguyễn Hữu Thắng Hữu Thắng ĐT việt nam ĐTQG HLV thủ môn Võ Văn Hạnh thủ môn Võ Văn Hạnh Võ Văn Hạnh Đào Quang Hùng trợ lý hlv hữu thắng trợ lý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT