Quảng cáo

Lộ diện gương mặt tiềm năng thay thế HLV Van Gaal tại M.U

Thứ ba, 15/03/2016 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo báo giới Anh, HLV người Pháp, Laurent Blanc có thể sẽ trở thành vị thuyền trưởng tiếp theo tại sân Old Trafford nếu Quỷ đỏ trắng tay ở mùa giải này.

Laurent Blanc,HLV Van Gaal,Van Gaal, Man Utd,Old Trafford, ngoại hạng anh, premier league, champions league, mourinho, giggs, sa thải hlv, PSG, ligue 1

Laurent Blanc từng giành chiếc cúp bạc NHA với Man Utd thời còn là cầu thủ

Theo thông tin từ tờ Daily Star, HLV Laurent Blanc, người đang giúp CLB PSG thống trị Ligue 1 trong 4 mùa giải liên tiếp gần đây, có thể sẽ trở thành ứng viên tiếp theo thay HLV Luis Van Gaal trong trường hợp Man Utd tiếp tục lâm vào cảnh trắng tay ở mùa giải năm nay.

Xét về tuổi đời và kinh nghiệm, nhà cầm quân người Pháp rõ ràng hơn hẳn người trợ lý của HLV Van Gaal, cựu danh thủ Ryan Giggs. Thậm chí ông cũng không thua kém so với ‘Người đặc biệt’ Jose Mourinho – ƯCV nặng ký cho chiếc ghế nóng tại Nhà hát Old Trafford từ mùa giải tới.

Ở tuổi 50, HLV Blanc đã có 4 lần đoạt danh hiệu vô địch Ligue 1 khi dẫn dắt hai CLB Bordeaux và PSG. Vị chiến lược gia này cũng đã hai lần đưa đội bóng thủ đô Paris lọt vào tới tứ kết UEFA Champions League sau khi vượt qua CLB Chelsea ở cả hai mùa giải gần đây.

Sau khi Sir Alex giã từ CLB để về nghỉ hưu, hai vị HLV kế nhiệm tại M.U là David Moyes và Luis Van Gaal chưa bao giờ nhận được những sự tín nhiệm cao tại Manchester. Man Utd mùa này cũng chưa duy trì được một phong độ thi đấu ổn định và đang có nguy cơ phải đối diện với một mùa giải tay trắng dù họ vẫn còn đó những mục tiêu vô địch Europa League, FA Cup và lọt vào Top 4 giải NHA.

Trong khi đó, 4 mùa giải bất bại tại nước Pháp cùng PSG có thể cũng sẽ khiến HLV Laurent Blanc suy nghĩ tới những thử thách lớn hơn bao gồm việc trở lại Man Utd. Trong quá khứ, dù ở cái tuổi xế chiều của sự nghiệp cầu thủ, nhưng Blanc vẫn giành được chiếc cúp bạc Premier League khi còn thi đấu cho M.U dưới triều đại Sir Alex. Điều này chắc chắn sẽ là một nguồn cổ vũ tinh thần rất lớn để ông tự tin đảm nhiệm một công việc mới tại một trong những đội bóng danh tiếng và giàu truyền thống hàng đầu thế giới. 

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Laurent Blanc HLV Van Gaal Van Gaal Man Utd Old Trafford ngoại hạng anh premier league champions league mourinho giggs sa thải hlv PSG ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT