Quảng cáo

Lộ diện đội hình ĐT Anh trong trận mở màn EURO 2016

Thứ sáu, 10/06/2016 09:34 AM (GMT+7)

(Thethao247) – NHM thế giới đang rất chờ đợi vào màn ra mắt của ĐT Anh tại giải đấu năm nay với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao đã có phong độ chói sáng tại giải NHA mùa bóng vừa qua như Kane, Alli, hay Dier.

VIDEO: Wayne Rooney hồi sinh khó tin trong năm 2016

ĐT Anh mang tới VCK EURO năm nay với đội hình gồm nhiều gương mặt trẻ, đầy triển vọng. Tam Sư chính là đội bóng có tuổi đời trung bình của 23 cầu thủ trẻ nhất tại giải đấu năm nay, đồng thời cũng là đội tuyển trẻ nhất dự EURO trong suốt 58 năm qua.

Sức trẻ, khao khát thi đấu của những Harry Kane, Ross Barkley, Eric Dier, John Stones (22 tuổi), Raheem Sterling (21 tuổi), Dele Alli (20 tuổi) và Rashford (18 tuổi) trong lần đầu dự EURO sẽ kết hợp với kinh nghiệm chính chiến của Wayne Rooney, Joe Hart, Gary Cahill để tạo nên một ĐT Anh tươi mới, bùng nổ và thi đấu đầy mê hoặc.

 

Tại EURO 2016, tuyển Anh cùng bảng B với ĐT Nga, ĐT xứ Wales và Slovakia. Đây là những đối thủ không quá mạnh, và khả năng vượt qua vòng bảng của "Tam sư" được đánh giá khá cao. Rạng sáng ngày 12/6 tới (giờ Việt Nam) ĐT Anh sẽ chính thức bước vào chiến dịch chinh phục chiếc cúp châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử với trận gặp ĐT Nga. Và thông tin về sơ đồ thi đấu của HLV Roy Hodgson đã được tiết lộ trên mặt báo.

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Anh Quốc, HLV Roy Hodgson sẽ bố trí đội hình thi đấu 4-3-3 cho ĐT Anh ở trận đấu mở màn sắp tới. Đáng chú ý là Rooney sẽ được kéo xuống sâu chơi như một tiền vệ tổ chức bên cạnh hai sao trẻ đã có một mùa giải bùng nổ tại Tottenham là Alli và Dier. Hàng công Tam sư sẽ trông cậy vào bộ 3 Lallana, Kane và Sterling. Trước đối thủ là ‘những chú gấu Nga’ không có được những cầu thủ quá chất lượng, nhiều khả năng Tam sư sẽ chơi tấn công phủ đầu ngay từ đầu trận nhằm hướng tới một chiến thắng.

ĐT Anh,EURO 2016,VCK EURO 2016,Kane, Alli,dier,hlv roy hodgson,rooney

Đội hình được cho là sơ đồ thi đấu của ĐT Anh trong trận ra quân sắp tới

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan