Quảng cáo

Tin nóng Euro 10/6: Bất ngờ với lựa chọn của Ronaldo

Thứ sáu, 10/06/2016 08:21 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Pháp vs Romania, 02h00 ngày 11/6; Ronaldo bất ngờ chọn Italy là ứng viên vô địch… là những thông tin đáng chú ý của ngày mở màn Euro ngày 11/6.

VIDEO: Cú trivela kiến tạo đỉnh cao của Quaresma cho Ronaldo

Pháp vs Romania, 02h00 ngày 11/6

Pháp vs Romania, tỷ số Pháp vs Romania, kết quả Pháp vs Romania, dự đoán Pháp vs Romania, Ronaldo, Ronaldo lựa chọn Ronaldo

ĐT Pháp có lợi thế sân nhà nhưng Romania cũng rất quyết tâm tạo bất ngờ

Cả HLV Didier Deschamps (Pháp) và HLV Anghel Iordanescu (Romania) đều rất tự tin sẽ tạo nên một trận khai mạc Euro 2016 hấp dẫn, kịch tính. “Pháp sẽ kiểm soát trận đấu. Tôi biết không dễ dàng để phá vỡ hàng thủ kiên cố của Romania. Nhưng tất cả người Pháp đều mong chờ chiến thắng trong ngày khai mạc. Và chúng tôi sẽ làm được”. - HLV Didier Deschamps (Pháp)

“Tôi nghĩ Pháp mới là đội phải chịu áp lực ở trận khai mạc. Romania sẽ chơi như cách chúng tôi đã thành công ở vòng loại, đó là phòng ngự chặt và phản công nhanh. Chúng tôi sẽ gây bất ngờ cho chủ nhà”. - HLV Anghel Iordanescu (Romania).

Ronaldo bất ngờ chọn Italy là ứng viên vô địch

3 trong số 4 đội được Ronaldo đánh giá là ứng viên vô địch EURO có lẽ trùng với nhận định của số đông chuyên gia và người hâm mộ là tuyển Pháp, tuyển Đức và ĐKVĐ Tây Ban Nha. Nhưng ngoài 3 đội trên, tiền đạo Real Madrid lại gây ngạc nhiên khi nhận định Italy của Antonio Conte cũng là một trong các ứng viên vô địch EURO năm nay.

Không phải vì Italy thiếu truyền thống nhưng lí do lớn nhất để phần lớn các chuyên gia không đặt niềm tin nhiều vào Italy ở EURO năm nay là bởi Azzurri hầu như không có ngôi sao đẳng cấp thế giới nào.

Lộ đội hình ĐT Anh trận gặp Nga: Rooney đá tiền vệ, Vardy dự bị

Theo thông tin mới nhất từ báo giới Anh, HLV Hodgson dự kiến bố trí sơ đồ 4-3-3 trong trận mở màn, với Wayne Rooney thi đấu ở vị trí “số 10”. Trong đội hình bị rò rỉ này, tuy Hodgson sử dụng tới 3 tiền đạo nhưng Rooney vẫn sẽ thi đấu ở hàng tiền vệ. Bộ ba hiện diện trên hàng công “tam sư” sẽ là Lallana, Kane và Sterling. Như vậy cũng đồng nghĩa chân sút Jamie Vardy sẽ ngồi trên băng ghế dự bị. Và với đội hình 4-3-3, nhiều khả năng ĐT Anh sẽ chơi tấn công phủ đầu trước Nga hòng tìm kiếm chiến thắng đầu tay tại EURO 2016.

Chính phủ Pháp kêu gọi chấm dứt đình công

Chính phủ Pháp vừa phải lên tiếng kêu gọi công nhân nước này chấm dứt đình công và nhanh chóng trở lại làm việc, nhằm tạo một hình ảnh đẹp về nước Pháp trước khi làn sóng du khách quốc tế đổ về trong dịp Euro 2016.

Bộ trưởng Môi trường Pháp, Segolene Royal, hôm 9/6 lên tiếng đề nghị các nghiệp đoàn ngồi vào đàm phán và khẳng định các vụ đình công sẽ làm "niềm tự hào của nước Pháp bị đe dọa” và “làm hại đến khả năng tổ chức những sự kiện toàn cầu của chính phủ”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan