Quảng cáo

Lộ diện đội bóng sẽ trả 100 triệu euro cho Eden Hazard

Thứ ba, 27/10/2015 09:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc không được trọng dụng tại Chelsea đã khiến những tin đồn việc tiền vệ người Bỉ chia tay Chelsea tăng lên và ngay lập tức đã có đội bóng chi giá khủng cho Hazard.

Video clip bàn thắng: West Ham - Chelsea (Vòng 10 Ngoại hạng Anh)

Là một ngôi sao xuất sắc nhất Premier League ở mùa giải trước, tuy nhiên Hazard lại thi đấu không tốt ở mùa giải này cùng với phong độ yếu kém của Chelsea. Đó cũng là nguyên nhân khiến Mourinho đấy anh lên băng ghế dự bị và khiến chân sút 24 tuổi không thực sự cảm thấy hài lòng. Hazard được cho là đang liên hệ với nhiều đội bóng khác và một trong số đó là đại gia nước Pháp Paris Saint Germain.

Việc không được trọng dụng tại Chelsea đã khiến những tin đồn việc tiền vệ người Bỉ chia tay Chelsea tăng lên và ngay lập tức đã có đội bóng chi giá khủng cho Hazard

Eden Hazard thi đấu không thành công tại mùa giải năm nay

Theo tin của tờ The Sun, đại diện Ligue 1 đã sẵn sàng tung 100 triệu euro cho chữ ký của Hazard đủ để BLĐ Chelsea xiêu lòng. Ngoài ra, mức lương của Hazard tại đội bóng mới có thể lên mức 13 triệu euro/năm nếu sáng Pháp thi đấu.

Sở dĩ HLV Laurent Blanc đánh giá rất cao Hazard bởi chân sút này từng có thời gian chinh chiến tại Ligue 1 trong máu áo Lille. Tiền vệ trẻ tuổi của Chelsea cũng được xem là sự thay thế xứng đáng tại sân Công viên các Hoàng tử khi bộ đôi tấn công Ezequiel Lavezzi và Zlatan Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ chia tay PSG ở cuối mùa giải này.

Tuy nhiên, cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ người Bỉ là không hề đơn giản bởi PSG sẽ phải cạnh tranh với hai đối thủ lớn là Real Madrid và Man City, những ông lớn bóng đá châu Âu với tiền lực tài chính dồi dào. Ngoài ra, BLĐ Chelsea cũng không dễ để chân sút chủ lực của họ ra đi bởi cuộc đua tại giải Ngoại hạng không hề đơn giản và The Blues cũng không hề muốn một sự thất thế trong nhóm ông lớn ở các mùa giải kế tiếp.

Eden Hazard hiện tại đang có bản hợp đồng tới năm 2020 với đội chủ sân Stamford Bridge sau khi mới đặt bút kí vào bản hợp đồng 5 năm rưỡi hồi đầu năm nay. Sau một mùa giải thành công với cú đúp danh hiệu, Chelsea đang trên đà tụt dốc và chưa có dấu hiệu trở lại. Họ đang xếp thứ 15 trên BXH NHA mùa này sau những thất bại liên tiếp. Ở vòng đấu sắp tới, Chelsea của Hazard sẽ thi đấu với một đối thủ nhiều duyên nợ là Liverpool của tân HLV Jurgen Klopp. Nếu tiếp tục bại trận, có lẽ mọi chuyện sẽ kết thúc với “Người đặc biệt” Jose Mourinho tại giải Ngoại hạng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eden Hazard Chelsea PSG ngoại hạng anh tiền vệ người Bỉ mourinho Liverpool HLV Jurgen Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo