Quảng cáo

Liverpool trả giá sau trận đại thắng Barca

Chủ nhật, 07/08/2016 13:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – The Kop đã phải nhận tin xấu về lực lượng sau trận đại thắng 4-0 trước đối thủ Barcelona.

Video bàn thắng: Liverpool 4-0 Barcelona (IC Cup 2016)

Trong một ngày thi đấu xuất thần, đội bóng của HLV Jurgen Klopp đã bùng nổ để nhấn chìm một Barca hùng mạnh của những Messi, Luis Suarez bằng chiến thắng cách biệt 4-0. Tuy nhiên, niềm vui của Lữ đoàn đỏ sẽ trọn vẹn hơn nếu một mắt xích quan trọng trong đội hình của họ, tiền vệ James Milner không dính chấn thương. Được biết, Milner đã gặp phải một chấn thương nặng và anh đã lập tức được thay ra, nhường chỗ cho đồng đội Alberto Moreno.

Liverpool thắng Barca,Liverpool, Barca, The Kop,Barcelona, klopp, Liverpool 4-0 Barca, ngoai hạng anh, Messi, Luis Suarez, James Milner, HLV Jurgen Klopp, James Milner chấn thương

Tiền vệ James Milner rời sân vì chấn thương

Theo xác nhận của HLV Jurgen Klopp, ngôi sao người Anh đã bị đau gót chân và tiền vệ này sẽ phải trả qua buổi kiểm tra cùng các bác sĩ để nhận biết mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

“Liverpool đã có trận đấu rất ấn tượng. Chúng tôi đã thi đấu tốt và học hỏi được nhiều điều. Nhưng Milner thì khác, cậu ấy trông có vẻ không ổn lắm. Chúng tôi vẫn chưa thể kết luận về ca chấn thương này nhưng cậu ấy đang gặp vấn đề ở gót chân, và phải qua chiếu chụp mới có thể nắm bắt được diễn biến”,  nhà cầm quân người Đức tỏ ra lo lắng.

Vào cuối tuần tới, Liverpool sẽ có chuyến làm khách đầy sóng gió ở vòng 1 Premier League 2016/17 trên sân Emirates của Arsenal. Và nếu Milner không thể thi đấu, đây sẽ là một sự tổn thất không nhỏ cho The Kop trước trận đại chiến sắp tới.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool thắng Barca Liverpool Barca The Kop Barcelona klopp Liverpool 4-0 Barca ngoai hạng anh Messi Luis Suarez James Milner HLV Jurgen Klopp James Milner chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT