Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 7/8: HLV Mourinho công bố danh sách dự Siêu cúp Anh

Chủ nhật, 07/08/2016 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – HLV Mourinho công bố danh sách dự Siêu cúp Anh, Mục tiêu theo đuổi của Arsenal dính chấn thương, Sao MU được 4 đội bóng chào đón,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 7/8.

VIDEO: Bàn thắng mang đậm phong cách Ibrahimovic ở trận ra mắt Man Utd

HLV Mourinho công bố danh sách dự Siêu cúp Anh

Mới đây, HLV Mourinho đã chính thức công bố danh sách cầu thủ M.U sẽ tham dự trận Siêu cúp nước Anh với đối thủ Leicester vào tối nay 7/8. Và bất ngờ đã không xảy ra khi các gương mặt quan trọng trong đội hình Quỷ đỏ đều đã góp mặt. Trong bản danh sách mới được Mourinho công bố, đáng chú ý có sự góp mặt của trung vệ Chris Smalling và hậu vệ Tymothy Fosu-Mensah sau khi bình phục chấn thương. Sự vắng mặt duy nhất của Quỷ đỏ là tiền vệ Bastian Schweinsteiger, người mới bị Mourinho “đày” xuống đội trẻ tập luyện.

Danh sách 25 cầu thủ Man Utd dự Siêu cúp Anh

Thủ môn: David De Gea, Sergio Romero, Sam Johnstone.

Hậu vệ : Antonio Valencia, Matteo Darmian, Timothy Fosu-Mensah, Chris Smalling, Phil Jones, Eric Bailly, Luke Shaw, Marcos Rojo, Daley Blind.

Tiền vệ: Michael Carrick, Morgan Schneiderlin, Ander Herrera, Marouane Fellaini, Juan Mata, Jesse Lingard, Ashley Young, Henrikh Mkhitaryan.

Tiền đạo: Anthony Martial, Memphis Depay, Wayne Rooney, Zlatan Ibrahimovic, Marcus Rashford.

Tin bóng đá Anh 7/8, HLV Mourinho công bố danh sách dự Siêu cúp Anh, man utd vs leicester, man utd, leicester, HLV Mourinho,Mourinho,Siêu cúp Anh, arsenal, wenger, ngoại hạng anh, MU, quỷ đỏ, liverpool, Alexandre Lacazette, Paul Pogba, ibra, ibrahimovic

HLV Mourinho công bố danh sách dự Siêu cúp Anh

“Tôi đến M.U để giành danh hiệu”

Trước trận đấu vô cùng quan trọng trước mùa giải mới, tân binh Ibrahimovic đã khẳng định sự quyết tâm đánh bại Bầy cáo. “Đó là 1 trận đấu. Một danh hiệu. Tôi có thói quen giành các danh hiệu và tôi không đến đây để phí thời gian. Đây là trận tranh Cúp đầu tiên và sẽ là danh hiệu đầu tiên tôi mang về nhà”, cựu tiền đạo PSG tự tin chia sẻ với báo giới.

Mục tiêu theo đuổi của Arsenal bất ngờ dính chấn thương

Tiền đạo Alexandre Lacazette – mục tiêu theo đuổi hàng đầu của HLV Wenger đã bất ngờ dính chấn thương trong trận tranh siêu cúp nước Pháp với CLB PSG. Hiện tại, cầu thủ này sẽ phải tiến hành chụp chiếu để xác định mức độ nghiêm trọng. Tuy nhiên theo HLV trưởng của Lyon, ông Bruno Genesio thừa nhận ngôi sao người Pháp đang đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ ngay khai mạc Ligue 1.

 

Sao trẻ MU được 4 đội bóng chào đón

Theo tờ Sky Sport, đã có đến đội bóng gồm Sunderland, Burnley, Newcastle và Middlesbrough đã sẵn sàng trải thảm đỏ để chiêu mộ trung vệ trẻ Paddy McNair từ Manchester United. Cầu thủ sinh năm 1995 này đã có tổng cộng 24 lần ra sân thi đấu tại Premier League trong hai mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, cơ hội cạnh tranh một suất thi đấu tại Old Trafford của McNair là rất thấp và BHL M.U đang có kế hoạch cho mượn cầu thủ này để tránh lãng phí.

Suarez ăn mừng chiến thắng với Liverpool

Mặc dù Barca đã nhận thất bại nặng nề 0-4 trên SVĐ Wembley trước Liverpool song tiền đạo Suarez vẫn dành thời gian để ăn mừng với những người đồng đội cũ. Theo đó, sau khi trận đấu kết thúc, ‘Su thỏ’ đã vào phòng thay đồ Liverpool và chia vui cùng các cầu thủ Liverpool.

Tiền đạo Barca sau đó đã nhanh chóng đăng tấm hình chụp cùng các đồng đội cũ với dòng suy nghĩ: “Ngày đặc biệt với cá nhân tôi. Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các CĐV Liverpool vì sự chào đón nồng nhiệt với tôi hôm nay. Các bạn không bao giờ cô độc cả”.

Suarez từng có 4 mùa giải khoác áo Liverpool từ 2010 đến 2014. Trong thời gian đó, anh đã ghi được 82 bàn thắng sau 133 lần ra sân thi đấu cho The Kop.

Video bàn thắng: Liverpool 4-0 Barcelona (IC Cup 2016)

Báo Italy: Pogba đã đến MU

Tờ Gazzetta Dello Sport của Italia mới đây đã khẳng định, tiền vệ Paul Pogba đã đặt chân đến Anh ngày hôm nay để kiểm tra y tế trước khi hoàn tất thương vụ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới với Man United. Dự kiến hợp đồng giữa các bên sẽ chính thức được công bố vào tuần tới. Đích thân HLV Jose Mourinho cũng xác nhận MU đang nỗ lực hoàn tất bản hợp đồng cuối cùng của mùa hè trước ngày 14/8.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 7/8 HLV Mourinho công bố danh sách dự Siêu cúp Anh man utd vs leicester man utd leicester HLV Mourinho Mourinho Siêu cúp Anh arsenal wenger ngoại hạng anh MU quỷ đỏ liverpool Alexandre Lacazette Paul Pogba ibra ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT