Quảng cáo

Ronaldo 'phản pháo' thầy cũ Mourinho sau khi bị chỉ trích

Chủ nhật, 07/08/2016 12:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Tiền đạo đang khoác áo Real Madrid đã bất ngờ phản pháo ông thầy cũ sau khi bị chỉ trích về hành vi 'thái quá' ở EURO 2016.

VIDEO: Ronaldo chỉ đạo các đồng đội như hLV

Trận chung kết EURO 2016 có thể nói chính là một kỉ niệm khó quên với Cristiano Ronaldo. Anh đã hiện thực hóa được giấc mơ vô địch châu Âu cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Ở trận đấu đó, dù đã cho thấy sự quyết tâm cao độ song CR7 cũng chỉ thi đấu được vỏn vẹn 25 phút trước khi ra ngoài vì chấn thương.

Ronaldo trả đũa thầy cũ Mourinho,Ronaldo, Mourinho, EURO 2016, đt bồ đào nha,đt bồ đào nha, real madrid, CR7, la liga, tây ban nha, hlv man utd, man utd, quỷ đỏ, ronaldo phản pháo mourinho

Ronaldo phản bác Mourinho bằng hình ảnh

Không thể tiếp tục trụ lại trên sân, CR7 lại được dịp ‘thể hiện’ ngoài đường biên khi hò hét, thúc giục các đồng đội thi đấu. Thậm chí trong một tình huống ‘hăng hái’, CR7 còn đẩy cả HLV Santos. Và điều này có lẽ đã khiến HLV Jose Mourinho không khỏi ‘chướng tai gai mắt’. Ngay sau đó, tân HLV Quỷ đỏ đã có nhận xét đả kích người cựu học trò đồng hương này.

“C.Ronaldo chẳng giúp được điều gì sau khi xông ra chỉ đạo trong vài phút ngắn ngủi ở trận chung kết Euro 2016. Bồ Đào Nha đã chiến đấu với 11 cầu thủ trên sân, còn việc chỉ đạo là của HLV. Tôi chỉ thấy cậu ấy bị kích động thái quá trong những thời khắc quyết định khi mà tất cả đội đang cùng hướng tới mục tiêu”, tân HLV Man Utd chia sẻ.

Tuy nhiên, CR7 cũng không ‘hiền lành’ khi ngôi sao này đã phản pháo ông thầy cũ. Tiền đạo này đã đăng tải bức ảnh đang ăn mừng chức vô địch Euro 2016 cùng những đồng đội ở Bồ Đào Nha. Kèm theo đó là dòng chú thích: “Hãy ghi nhớ điều này”.

Đây không phải lần đầu tiên hai nhân vật nổi tiếng của bóng đá Bồ Đào Nha lời qua tiếng lại. Trong quá khứ, HLV Mourinho từng lên tiếng cho rằng thế giới chỉ có 1 Ronaldo đích thực, đó là Ro “béo” của Brazil, và dĩ nhiên CR7 đã không hề hài lòng về câu chuyện này.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo trả đũa thầy cũ Mourinho Ronaldo Mourinho EURO 2016 đt bồ đào nha đt bồ đào nha real madrid CR7 la liga tây ban nha hlv man utd man utd quỷ đỏ ronaldo phản pháo mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT