Quảng cáo

Có Messi, Suarez, Barca vẫn đại bại trước Liverpool

Thứ bảy, 06/08/2016 23:33 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Nou Camp đã bất ngờ để thua đậm 0-4 trước đối thủ Liverpool trong khuôn khổ giải IC Cup 2016 diễn ra trên đất Anh.

Video bàn thắng: Liverpool 4-0 Barcelona (IC Cup 2016)

Dù trận đấu chỉ mang tính chất giao hữu làm nóng trước mùa giải nhưng với sự xuất hiện của các ngôi sao hàng đầu Barca như Messi hay Suarez, cuộc đối đầu giữa Liverpool và Barca vẫn rất đáng chờ đợi. Không được đánh giá cao như đối thủ song các cầu thủ Liverpool đã thi đấu hoàn toàn tự tin và họ đã sớm thu được kết quả tốt đẹp ngay đầu hiệp 1.

Phút 15, từ đường chuyền hợp lý của Adam Lallana, Sadio Mane khống chế gọn gàng trước khi tung ra cú sút rất nhanh và quyết đoán làm tung lưới khung thành Barca, mở tỉ số cho Liverpool. Đó cũng là kết quả sau 45 phút thi đấu đầu tiên khi các bên đều không thể có thêm bàn thắng, trong đó đáng tiếc nhất là cú sút dội cột dọc của Messi ở phút 23.

Bước sang hiệp 2, trong khi Barca vẫn cố gắng hóa giải hàng thủ Liverpool thì họ bất ngờ nhận thêm 2 bàn thua từ cú đá phản lưới của Mascherano phút 47 và pha dứt điểm lạnh lùng của Origi chỉ 1 phút sau đó. Bị thua sốc, HLV Luis Enrique vội vã tung ra một loạt sự thay đổi nhân sự nhằm tìm kiếm ít nhất một bàn gỡ danh dự cho đội bóng của mình.

Tuy nhiên, không nhữn không thành công mà ngay trước khi trận đấu khép lại, họ còn phải thêm một lần vào lưới nhặt bóng sau pha đánh đầu đẹp mắt của Grujic. Và kết quả cuối cùng là The Kop đã đánh bại nhà ĐKVĐ La Liga với tỷ số 4-0. Đó sẽ là một cú hích tinh thần rất lớn trước khi Lữ đoàn đỏ bước vào mùa giải mới sau đây một tuần gặp đối thủ cực kỳ khó chịu là Arsenal trên sân Emirates.

 


Đội hình ra sân:

Liverpool22 S. Mignolet 17 R. Klavan 6 D. Lovren 2 N. Clyne 7 J. Milner 5 G. Wijnaldum 20 A. Lallana 10 Philippe Coutinho 23 E. Can 11 Roberto Firmino 19 S. Mane

Barca1 M. ter Stegen 24 J. Mathieu 14 J. Mascherano 7 A. Turan 5 Busquets 22 Aleix Vidal 6 Denis Suárez 18 Juan Cámara 10 L. Messi 9 L. Suarez 17 Munir

Truc tiep Liverpool vs Barcelona, cap nhat truc tiep Liverpool vs Barcelona, link xem truc tiep Liverpool vs Barcelona,xem truc tiep Liverpool vs Barcelona,link xem Truc tiep Liverpool vs Barcelona,Liverpool vs Barcelona

Trực tiếp Liverpool vs Barcelona cập nhật lúc 23h15, 06/08 

Thống kê và thông tin trước trận:

- 80 ngàn vé xem trận đấu tại Wembley đã được BTC bán hết.

- Wembley mang lại kỷ niệm buồn cho Liverpool khi họ thua Chelsea 1-2 tại chung kết FA Cup 2012, thua Aston Villa ở bán kết FA Cup 2015 và thua Man City trong trận chung kết League Cup mùa giải vừa qua.

- Liverpool thua cả 3 trận gần nhất thi đấu tại Wembley.

- Barcelona đã có 2 chiếc Cúp châu Âu khi đá chung kết tại Wembley.

- Vòng đầu tiên tại Premier League mùa tới, Liverpool gặp Arsenal trên sân khách vào ngày Chủ nhật 14/8.

- Ngay sau trận đấu này, Liverpool di chuyển sang Đức đá giao hữu gặp Mainz vào ngày 7/8.

- Barcelona trở về sân nhà gặp Sampdoria trong trận giao hữu tiếp theo vào ngày 10/7.

Thông tin nhân sự:

Liverpool: Balotelli không nằm trong kế hoạch. Wijnaldum có thể đá trận ra mắt.

Barcelona: Iniesta, Jordi Alba không có trong danh sách đăng ký. Neymar vắng mặt khi đang cùng U23 Brazil tranh tài ở Olympic 2016.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool 4-0 Barcelona Tỷ số Liverpool 4-0 Barcelona Kết quả Liverpool 4-0 Barcelona Tỷ số trận đấu Liverpool 4-0 Barcelona Kết quả trận đấu Liverpool 4-0 Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT