Quảng cáo

Lee Nguyễn nhận tin vui từ Mỹ

Thứ năm, 07/01/2016 10:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để chuẩn bị cho chiến dịch đầu năm 2016 của ĐT Mỹ, HLV Jurgen Klinsmann đã triệu tập nhiều gương mặt trụ cột trong đó có Lee Nguyễn, tiền vệ gốc Việt đang khoác áo CLB New England Revolution.

VIDEO: Lý do Lee Nguyễn được gọi trở lại ĐT Mỹ

HLV Klinsmann đã triệu tập nhiều trụ cột bên cạnh các tài năng trẻ lên đội tuyển Mỹ cho đợt tập trung đầu tiên của năm mới 2016.

Theo thông lệ, đợt tập trung tháng Giêng của ĐT Mỹ sẽ diễn ra tại Carson, California trong thời gian một tháng từ 11/1 tới 6/2 quy tụ 23 ngôi sao đang thi đấu tại giải đấu quốc nội MLS cũng như các đội bóng khác trên thế giới. Danh sách lần này có rất nhiều cầu thủ trẻ và đây cũng sẽ là cơ hội để HLV người Đức phát hiện và xây dựng bộ khung đội hình cho ĐT U23 Mỹ chuẩn bị cho vòng loại Olympic Rio 2016 khu vực CONCACAF.

Lee Nguyễn,ĐT Mỹ,HLV Jurgen Klinsmann,tiền vệ gốc Việt,CLB New England Revolution, hagl, v-league, bình dương, lee nguyễn về việt nam, bóng đá mỹ, tiền vệ lee nguyễn

Lee Nguyễn trước cơ hội ghi dấu ấn tại ĐTQG Mỹ

Nói về điều này, vị cựu HLV Bayern Munich cho biết: “Đợt tập trung tháng Một thường niên của ĐT Mỹ sẽ là cơ hội để chúng tôi phát hiện và sử dụng những cầu thủ tài năng của nước Mỹ qua đó có bộ khung sẵn sàng cho những thử thách khó khăn trong trong năm nay”.

Đáng chú ý trong đợt tập trung lần này, Lee Nguyen cũng tham dự. Ngôi sao sinh năm 1986 này từng có thời gian thi đấu tại V-League khi khoác áo HAGL và B.Bình Dương trong giai đoạn 2009 tới 2001. Tuy nhiên, anh chỉ thực sự thành công và được biết tới khi thi đấu cho đại diện giải Nhà nghề Mỹ New England Revolution và giúp đội bóng đạt được những thành tích khá ấn tượng trong năm 2014.

Ngày 10/11/2014, Lee Nguyễn lần đầu tiên được HLV Klinsmann triệu tập từ khi ông đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng tại đội bóng xứ Cờ hoa. Lần gần nhất Lee Nguyễn khoác áo ĐT Mỹ là ở trận đấu với Costa Rica ngày 10/10/2015 tại Red Bull Arena, New Jersey. Đó là lần ra sân thứ 3 của Lee Nguyễn cho “Chú Sam” trong năm 2015. Cùng với 2 lần năm 2014 và 3 lần năm 2006, cựu tiền vệ HAGL và B.Bình Dương đã có tổng cộng 8 trận ra sân thi đấu cho ĐT Mỹ.

Được biết, trong đợt tập trung lần này, Lee Nguyễn và các đồng đội sẽ có hai trận đấu thử sức trước hai đối thủ dễ chịu là Iceland (ngày 31/1) và Canada (ngày 5/2). Cả hai trận đấu đều sẽ diễn ra trên sân của Trung tâm StubHub (Mỹ).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn ĐT Mỹ HLV Jurgen Klinsmann tiền vệ gốc Việt CLB New England Revolution hagl v-league bình dương lee nguyễn về việt nam bóng đá mỹ tiền vệ lee nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT