Quảng cáo

Tiết lộ mức phí để đưa Lee Nguyễn trở lại V-League

Thứ ba, 29/12/2015 16:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Các đội bóng ở V-League sẽ phải chi ra gần 40 tỷ đồng nếu muốn đưa tiền đạo Việt kiều Lee Nguyễn trở lại Việt Nam thi đấu.

VIDEO: Lee Nguyễn lọt tốp 5 pha kiến tạo ấn tượng nhất MLS 2015

Lee Nguyễn vẫn là cái tên hot rất được người hâm mộ Việt Nam yêu thích. Thế nhưng, trong những năm trước đây, Lee Nguyễn chưa thật sự thành công trong màu áo HAGL lẫn Becamex Bình Dương, vì thế anh đã quay trở lại Mỹ vào năm 2012.

Sau 3 mùa bóng đá ở Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) trong màu áo New England Revolution, Lee Nguyễn đã thi đấu rất thành công khi giúp CLB của mình vô địch Giải MLS khu vực miền Đông 2014.

V-League, Tiền đạo Việt kiều, Lee Nguyễn trở lại Việt Nam, Lee Nguyễn,  Mức giá để có Lee Nguyễn, Thanh Hóa muốn có Lee Nguyễn, Hà Nội T&T chiêu mộ Lee Nguyễn

Lee Nguyễn trong cuộc họp báo ngày trở về VN cách đây không lâu

Năm 2014, Lee Nguyễn cũng xuất sắc về ba trong cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc MLS sau Robbie Keane (người CH Ireland) và Obafemi Martins (Nigeria).

Với những gì đã cống hiến, nhưng Lee Nguyễn không được New England Revolution tăng lương, đây là nguyên nhân chính khiến cho cầu thủ Việt kiều này muốn chia tay với MLS để quay trở lại V-League.

Được biết đại diện của Lee Nguyễn đang liên hệ với một vài CLB ở Mexico và Việt Nam để chuyển nhượng Lee Nguyễn. Tuy nhiên việc tiền đạo này đòi hỏi một mức phí chuyển nhượng quá lớn đã khiến các đội bóng ở V-League phải suy nghĩ.

Theo tiết lộ của nhiều nguồn tin, đội bóng nào ở V-League muốn có Lee Nguyễn sẽ phải bỏ ra 600 nghìn USD đền bù 1 năm hợp đồng còn lại giữa Lee Nguyễn với CLB New England Revolution.

Ngoài ra, chân sút sinh năm 1986 cũng đưa ra mức giá lót tay lên tới 1 triệu USD cùng các chế độ đãi ngộ khá cao. Như vậy, chỉ riêng con số chuyển nhượng đã lên đến 1.6 triệu USD, quá lớn cho ngân sách chuyển nhượng của một đội bóng trong nước.

Lee Nguyễn muốn trở về quê hương nhưng mức phí quá lớn đang khiến cho nguyện vọng này trở nên khó khăn. Hiện có thông tin, CLB Sporting Lisbon của Bồ Đào Nha cũng đang có ý định chiêu mộ tiền đạo này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League Tiền đạo Việt kiều Lee Nguyễn trở lại Việt Nam Lee Nguyễn Mức giá để có Lee Nguyễn Thanh Hóa muốn có Lee Nguyễn Hà Nội T&T chiêu mộ Lee Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT