Quảng cáo

Lee Nguyễn trước cơ hội đối đầu Messi, Neymar

Thứ sáu, 25/12/2015 16:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Từ giờ cho tới giữa năm 2016 tới đây, nếu thi đấu tốt ở cấp CLB Lee Nguyễn sẽ có cơ hội được gọi lên ĐT Mỹ chuẩn bị cho các trận đấu với Messi và Neymar.

VIDEO: Lee Nguyễn lọt tốp 5 pha kiến tạo ấn tượng nhất MLS 2015

Vào tháng 6/2016 tới đây Mỹ sẽ tổ chức giải Copa America Centenario, đây là giải đấu đặc biệt kỷ niệm 100 năm của Copa America (Giải vô địch bóng đá Nam Mỹ). Điều đặc biệt ở Copa America Centenario là các trận đấu sẽ diễn ra trên khắp các sân vận động tại Mỹ, sự kiện này cũng quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như Lionel Messi, Neymar, James Rodriguez hay Sergio Aguero...

Nếu muốn tham gia giải đấu nêu trên, từ giờ cho tới khi diễn ra sự kiện quan trọng đó Lee Nguyễn phải thi đấu tốt ở cấp câu lạc bộ. Như vậy cầu thủ Việt kiều này mới có cơ hội được HLV Juergen Klinsmann triệu tập lên ĐT Mỹ chuẩn bị cho Copa America Centenario.

Lee Nguyễn, ĐT Mỹ, Lee Nguyễn đối đầu Messi và Neymar, Lee Nguyễn lên tuyển Mỹ, Lee Nguyễn trở lại V-League, Lee Nguyễn về Việt Nam

Lee Nguyễn sẽ có ít cơ hội được gọi lên tuyển Mỹ khi thi đấu tại V-League

Nói về sự kiện nêu trên, Lee Nguyễn chia sẻ: "Sự kiện đó là bước ngoặt với tôi, rất khó để tôi đưa ra quyết định về tương lai vào lúc này. Tôi sẽ cân nhắc kỹ mọi lời đề nghị trước khi quyết định cuối cùng".

Thời gian qua có nhiều thông tin cho rằng Lee Nguyễn sẽ trở lại V-League thi đấu, đích thân cầu thủ Việt kiều này cũng khẳng định rằng đang cân nhắc khả năng này. Nhưng để nắm nhiều cơ hội được gọi lên ĐT Mỹ, Lee Nguyễn cần phải cân nhắc bởi nếu thi đấu tại V-League anh sẽ không được đánh giá cao như ở các giải đấu chất lượng hơn như MLS.

CLB Sporting Lisbon được cho là đang liên hệ với Lee Nguyễn, đây cũng là điểm đến lý tưởng với anh. Đội bóng này từng là nơi đào tạo ra những tài năng hàng đầu thế giới như Luis Figo, Cristiano Ronaldo hay Nani... Nếu thi gia nhập và thi đấu tốt tại Sporting, cơ hội cho Lee Nguyễn khoác áo ĐTQG Mỹ là rất lớn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn ĐT Mỹ Lee Nguyễn đối đầu Messi và Neymar Lee Nguyễn lên tuyển Mỹ Lee Nguyễn trở lại V-League Lee Nguyễn về Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT