Quảng cáo

Lee Nguyễn đứng trước cơ hội khoác áo nhà vô địch Bồ Đào Nha

Thứ hai, 21/12/2015 15:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với phong độ ấn tượng khi khoác áo New England Revolution trong 2 mùa giải gần đây, Lee Nguyễn hoàn toàn có cơ hội khoác áo đội bóng đang giữ chiếc cup vô địch quốc gia Bồ Đào Nha Sporting Lisbon.

VIDEO: Lee Nguyễn lọt tốp 5 pha kiến tạo ấn tượng nhất MLS 2015

Thông tin này hoàn toàn có cơ sở khi ít người được biết giữa đội bóng chủ quản của chàng tiện vệ họ Nguyễn và CLB Sporting Lisbon đã ký vào bản ghi nhớ trở thành đối tác chiến lược vào tháng 10/2014. Sự hợp tác này không những liên quan tới các kế hoạch tập huấn thi đấu giao hữu, chia sẻ thông tin chuyển nhượng giữa hai bên mà còn ủng hộ việc trao đổi các cầu thủ mà cả hai đang sở hữu.

Lee Nguyễn,Bồ Đào Nha, sporting lisbon, New England Revolution, MLS, cựu tiền vệ HAGL, Lee nguyễn về việt nam, lee nguyễn nhận giải thưởng, cầu thủ việt kiều

Lee Nguyễn trong chuyến trở lại Việt Nam. Ảnh: Zing.vn

Sợi dây ràng buộc này cũng sẽ trao cơ hội cho BHL hai đội bóng có cơ hội chiêu mộ tài năng của nhau một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Sporting Lisbon nổi tiếng với truyền thống phát hiện và đào tạo ra những tài năng bóng đá hàng đầu thế giới như Luis Figo, Cristiano Ronaldo, Nani,.. và New England Revolution hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ những gương mặt tiềm năng của đối tác Bồ Đào Nha.

Ở chiều ngược lại, đội bóng thủ đô Lisbon cũng có thể hướng tới những cái tên sáng giá đến từ nước Mỹ mà Lee Nguyễn là một cái tên trong số đó. Do lịch thi đấu của các giải vô địch châu Âu và giải MLS của Mỹ có sự khác biệt khi dịp cuối năm là thời gian bận rộn của bóng đá châu Âu thì các đội bóng Mỹ lại trong thời gian nghỉ ngơi khi MLS kết thúc. Do vậy, trong điều kiện lý tưởng nhất, Lee Nguyễn có thể sẽ sang Bồ Đào Nha tiếp tục thi đấu theo dạng cho mượn cho tới khi MLS mùa giải mới bắt đầu.

Với liên tiếp những danh hiệu cá nhân trong 2 mùa giải gần đây như Top 3 cầu thủ xuất sắc nhất MLS 2014, đội hình tiêu biểu MLS 2014, tiền vệ ghi nhiều bàn thắng nhất MLS 2014 (18 bàn), tốp 5 kiến tạo của MLS 2015, cầu thủ xuất sắc nhất New England Revolution 2015, rõ ràng cựu cầu thủ của HAGL xứng đáng có cơ hội được sang Bồ Đào Nha chơi bóng. Bản thân tiền vệ này cũng có thời gian tập luyện và thi đấu tại châu Âu khi đầu quân cho PSV (Hà Lan) khi còn trẻ. Nếu có thể trở lại châu Âu thêm một lần nữa thì đây sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn cho tài năng sinh năm 1986 duy trì phong độ và giúp anh có thêm những bước tiến dài trong sự nghiệp cầu thủ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn Bồ Đào Nha sporting lisbon New England Revolution MLS cựu tiền vệ HAGL Lee nguyễn về việt nam lee nguyễn nhận giải thưởng cầu thủ việt kiều
Xem thêm
TIN NỔI BẬT