Quảng cáo

Lee Nguyễn được vinh danh ở Mỹ

Thứ hai, 21/12/2015 09:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Lee Nguyễn vừa được Ban tổ chức MLS bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất CLB New England Revolution mùa giải vừa qua.

VIDEO: Lee Nguyễn lọt tốp 5 pha kiến tạo ấn tượng nhất MLS 2015

Mùa giải năm ngoái, Lee Nguyễn là một trong những ngôi sao sáng nhất của MLS. Trong màu áo New England Revolution, anh đã có 18 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo. Lee cũng là ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải, và chỉ chịu về nhì sau tiền đạo Robbie Keane của LA Galaxy.

Lee Nguyễn, Lee Nguyễn trở lại V-League, Lee Nguyễn được vinh danh, Lee Nguyễn trở lại V-League, Lee Nguyễn được vinh danh, Lee Nguyễn hay nhất New England Revolution

Lee Nguyễn đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo CLB New England Revolution

Năm nay, tiền vệ kiến tạo này vẫn đang tiếp tục giữ vững phong độ đỉnh cao. Chỉ tính riêng trong tháng 9 vừa qua, anh đã có 1 bàn thắng và 5 lần kiến tạo cho các đồng đội ghi bàn, giúp New England Revolution liên tục đứng đầu trong nhóm của giải miền Đông. Tính trong cả mùa giải, cầu thủ gốc Việt đã ghi 7 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo thành bàn.

Với những nỗ lực không biết mệt mỏi như vậy, Lee Nguyễn vừa được Ban tổ chức MLS bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất CLB New England Revolution. Nói về giải thưởng này, Lee Nguyễn cho hay: “Mùa giải 2015 rõ ràng rất khó khăn hơn năm ngoái. Có đôi lúc tôi nghĩ rằng thôi chắc phải chờ và chuẩn bị cho mùa bóng sắp 2016. Đối phương cho người theo tôi và gây rất nhiều áp lực trên sân.

Cứ nghĩ bạn bị theo suốt cả trận thì cảm giác thế nào? Tôi phải khó khăn lắm mới tìm được khoảng trống, phải thường xuyên liên lạc với đồng đội, đảo vị trí cho nhau mới cải thiện tình hình. Tôi nghĩ những thống kê về tôi đã nói lên tất cả.”

Hiện tại Lee Nguyễn đang có kỳ nghỉ kéo dài 1 tuần tại Việt Nam cùng bạn bè. Sau đó, anh sẽ dành thêm chút thời gian du lịch ở Thái Lan rồi chuẩn bị tập trung cho mùa giải mới khi NER sẽ hội quân vào ngày 22/01/2016. Lee còn 1 năm hợp đồng với đội bóng chủ quản và anh đang cân nhắc ra đi nếu không được tăng lương.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn Lee Nguyễn trở lại V-League Lee Nguyễn được vinh danh Lee Nguyễn trở lại V-League Lee Nguyễn được vinh danh Lee Nguyễn hay nhất New England Revolution
Xem thêm
TIN NỔI BẬT