Quảng cáo

Lee Nguyễn nói gì khi có mặt tại Việt Nam?

Thứ năm, 17/12/2015 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trưa nay (17/12), Lee Nguyễn đã chính thức đáp chuyến bay xuống Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh.

VIDEO: Lee Nguyễn tỏa sáng ở V-League thời mới nổi

Do lịch trình thay đổi, trưa nay Lee Nguyễn đã chính thức đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) thay vì tối nay như dự kiến trước đó. Trong chuyến trở về Việt Nam lần này, cầu thủ Việt kiều đi cùng bạn gái người Mỹ cùng với một số bạn bè.

Ngay sau khi đặt chân trở lại Việt Nam, Lee Nguyễn đã chia sẻ với VnExpress rằng: "Tôi về để du lịch và cũng giới thiệu với các người bạn của tôi về Việt Nam về chung đợt này. Họ rất háo hức đến Việt Nam và tôi cũng giới thiệu với bạn gái mới của tôi về quê hương nơi cha mẹ tôi sinh ra. Tôi cũng có nhiều người bạn ở Việt Nam và cũng mong gặp lại họ".

Lee Nguyễn, Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh, Lee Nguyễn nói gì khi có mặt tại Việt Nam, Lee Nguyễn trở lại Việt Nam, V-League, MLS, Lee Nguyễn trở lại V-League, HAGL muốn có Lee Nguyễn

Lee Nguyễn có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất

Thời gian qua xuất hiện thông tin Lee Nguyễn về Việt Nam lần này là để ký kết hợp đồng quảng cáo du lịch, ẩm thực cho một nhãn hiệu thời trang của Việt Nam với thế giới. Bên cạnh đó, anh sẽ đàm phán với một số đội bóng V-League về tương lai của mình. Về vấn đề này, Lee Nguyễn chưa đề cập tới. Thay vào đó, anh tiết lộ sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ tại một nhà hàng với món ăn Huế để cám ơn mọi người đã ủng hộ mình trong mấy năm qua tại Mỹ. Lee Nguyễn cũng cho biết anh rất ấn tượng với tình yêu bóng đá của người Việt Nam.

Trước khi trở về Việt Nam, Lee Nguyễn nhận được tin vui khi được BTC giải nhà nghề Mỹ MLS bầu chọn là cầu thủ hay nhất CLB New England Revolution. Nói về Lee Nguyễn, BTC MLS đánh giá cao khả năng tấn công của cầu thủ này và đồng thời đánh giá tầm quan trọng bậc nhất của anh tại New England kể từ năm 2008.

Trong thời gian tới, chắc chắn Lee Nguyễn sẽ tiếp tục được giới truyền thông săn đón và mục đích của anh tới Việt Nam lần này sẽ được làm sáng tỏ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn Tân Sơn Nhất TP. Hồ Chí Minh Lee Nguyễn nói gì khi có mặt tại Việt Nam Lee Nguyễn trở lại Việt Nam V-League MLS Lee Nguyễn trở lại V-League HAGL muốn có Lee Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT