Quảng cáo

Bất ngờ với mức phí phá vỡ hợp đồng của Lee Nguyễn

Thứ bảy, 19/12/2015 09:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo trang Spotrac, mức phí phá vỡ hợp đồng của Lee Nguyễn với CLB New England Revolution là khá thấp, đây là thông tin vui cho các đội bóng V-League đang muốn có cầu thủ Việt kiều này.

VIDEO: Lee Nguyễn tỏa sáng ở V-League thời mới nổi

Lee Nguyễn đã có mặt tại Việt Nam từ ngày 17/12 vừa qua, chuyến về thăm quê hương của cầu thủ Việt kiều này đã khiến dư luận đồn đoán rằng anh đang có ý định tái xuất V-League. Ngay sau đó, một số các đội bóng như FLC Thanh Hóa, Long An, Than Quảng Ninh hay Hà Nội T&T… đều đã bày tỏ mong muốn được sở hữu Lee Nguyễn. Theo dự kiến, trong ngày hôm nay cầu thủ đang chơi tại MLS này có buổi giao lưu người hâm mộ và nhiều khả năng anh sẽ nói về khả năng trở lại Việt Nam tiếp tục sự nghiệp.

Lee Nguyễn, phí phá vỡ hợp đồng của Lee Nguyễn, New England Revolution, V-League, cầu thủ Việt kiều, đội bóng V-League muốn có Lee Nguyễn

Mức phí giải phóng hợp đồng của Lee Nguyễn khá thấp

Khi Lee Nguyễn chưa lên tiếng nói về tương lai thì mới đây xuất hiện thông tin hết sức bất ngờ, theo trang Spotrac thì mức phí giải phóng hợp đồng giữa cầu thủ Việt kiều này với CLB New England chỉ là 175.000 USD/năm, đây cũng chính là mức lương của Lee Nguyễn trong mỗi mùa khoác áo đội bóng đang chơi tại MLS. Số tiền nêu trên là không lớn, các đội bóng V-League hoàn toàn có thể đáp ứng để sở hữu chữ ký của Lee Nguyễn. Tuy nhiên, có một vấn đề đó là mức lương của Lee Nguyễn, nếu ký hợp đồng mới anh muốn nhận mức đãi ngộ 200.000 USD/năm.

Cũng vì mức lương muốn nhận nêu trên, Lee Nguyễn và CLB chủ quản New England đã gặp một số bất đồng. Về phía đội bóng Mỹ, họ cũng đã sẵn sàng để Lee Nguyễn ra đi. Hiện tại đôi bên chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng, thế nhưng họ vẫn chưa có động thái nào về việc ký bản cam kết mới.

Nếu muốn có Lee Nguyễn, các đội bóng tại V-League sẽ phải cạnh tranh với CLB Sporting Lisbon - CLB cũ của Cristiano Ronaldo, đại diện của Lee Nguyễn đã liên hệ với đội bóng Bồ Đào Nha này và bàn một số vấn đề chuyển nhượng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn phí phá vỡ hợp đồng của Lee Nguyễn New England Revolution V-League cầu thủ Việt kiều đội bóng V-League muốn có Lee Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo