Quảng cáo

Kompany: Tôi sẽ không thoải mái nếu ở vị trí của Real Madrid

Thứ tư, 27/04/2016 09:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ quân của đội chủ nhà cho rằng Real đã không thể thực hiện được như kì vọng và Man City sẽ ghi bàn tại Bernabeu.

VIDEO: 2 pha cứu thua xuất thần của thủ thành Joe Hart trước Real Madrid

Sau trận hòa không bàn thắng tại Etihad rạng sáng nay giờ Việt Nam, thủ quân Vicent Kompany của Man City đã ‘châm chọc’ thầy trò Zidane khi cho rằng anh sẽ không thoải mái nếu đứng ở vị trí của họ và phải chấp nhận một trận hòa 0-0 ở trận bán kết lượt đi Champions League năm nay tại nước Anh. Trên thực tế, rút kinh nghiệm sau trận thua tại nước Đức trước Wolfsburg cùng việc siêu sao C.Ronaldo không thể ra sân, HLV Zidane đã chủ động cho các học trò nhập cuộc chậm rãi, thận trọng và việc đó ít nhiều ảnh hưởng tới khả năng tấn công của Real trên sân.

Kompany,Real Madrid,Bernabeu, uefa champions league, vicent kompany,man city, man xanh,champions league

Kompany hi vọng Man xanh sẽ ghi bàn tại Bernabeu 

Kết quả này cũng khiến Kền kền trắng gặp nhiều bất lợi hơn trong trận lượt về bởi một trận hòa có bàn thắng tại Tây Ban Nha cũng sẽ đồng nghĩa với việc họ sẽ bị loại theo luật bàn thắng sân khách. Và thủ quân Kompany tin tưởng Man City sẽ thực hiện được điều đó.

“Tôi hi vọng chúng tôi có thể ghi bàn, và nếu làm được chuyện này, nó sẽ vô cùng thú vị”. Kompany chia sẻ. “Man City đã có một thành tích tốt tại mùa giải năm nay. Chúng tôi vẫn đang là một đội bóng tấn công và các cá nhân cũng đang cố gắng ghi bàn. Nếu không làm được điều đó, rất khó để chúng tôi có thể đi tới trận chung kết”.

Man City đã giữ sạch lưới ở cả ba trận đấu trên sân nhà ở vòng loại trực tiếp này và theo ngôi sao người Bỉ, sự cố gắng của thủ thành Joe Hart đã góp phần tạo ra điều đó. “Joe đã chơi rất hay. Ở những giai đoạn quan trọng như thế này, bạn luôn hi vọng có được một người đồng đội thi đấu chắc chắn và an toàn phía sau lưng và anh ấy đã làm tốt chuyện đó, giống như cách mà Joe luôn thể hiện tại Man City”, thủ quân Man xanh tâm sự.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kompany Real Madrid Bernabeu uefa champions league vicent kompany man city man xanh champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT