Quảng cáo

Chấm điểm Man City 0-0 Real: Điểm sáng Pepe

Thứ tư, 27/04/2016 08:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nếu như không bỏ lỡ cơ hội mười mươi trước khung thành Man City, có lẽ Pepe của Real Madrid đã có trận đấu không thể hoàn hảo hơn.

Video bàn thắng: Man City 0-0 Real Madrid (Bán kết Champions League)

Real Madrid và Man City đều nhập cuộc khá thận trọng, trong khoảng 30 phút đầu tiên hai đội thể hiện lối chơi như ru ngủ người xem. Sau toàn bộ thời gian của trận đấu, hai đội đã rời sân với kết quả hòa 0-0.

Trong trận đấu nêu trên, theo đánh giá từ các chuyên gia của Whoscored thì Pepe chính là ngôi sao sáng giá nhất của trận đấu, anh được chấm 8,2 điểm. Ở nơi hàng phòng ngự Real Madrid, Pepe đã hoạt động cực tốt khi cắt đứt được mối liên lạc giữa bộ đôi Kevin De Bruyne và Sergio Aguero của Man City. Ở những phút cuối, Pepe lên tham gia tấn công và có cơ hội ghi bàn mười mươi trước khung thành Man City, đáng tiếc cú dứt điểm của anh trúng thủ môn Joe Hart.

Man City, Pepe, Real Madrid, Man City 0-0 Real, video bàn thắng Man City 0-0 Real, chấm điểm Man City 0-0 Real, đánh giá Man City 0-0 Real

Pepe đã có trận đấu ấn tượng trước Man City

Cầu thủ chơi ấn tượng thứ 2 ở trận nêu trên là Toni Kroos (8,1 điểm), tiền vệ này đã giữ nhịp trận đấu rất tốt. Mỗi khi có bóng, anh không vội vàng chuyền luôn mà giữ bóng để chờ đồng đội di chuyển vào khoảng trống. Anh cũng đã tạo được vài tình huống nguy hiểm cho đồng từ những quả đá phạt góc.

Ở phía bên kia chiến tuyến, thủ thành Joe Hart đã có một ngày thi đấu khá ấn tượng với những pha cản phá xuất thần. Theo thống kê, Hart không dưới 3 lần cứu đội nhà khỏi những bàn thua trông thấy. Tuy nhiên, Whoscored chỉ đánh giá thủ thành này ở mức 7,2 điểm.

Nicolas Otamendi đã chơi rất tốt trong đội hình của Man City, dù một vài lần bị Bale vượt qua nhưng anh vẫn xứng đáng nhận 7,7 điểm. Bên cạnh Otamendi, các đồng đội của anh ở hàng phòng ngự như Clichy, Kompany và Sagna đều thi đấu khá tốt, qua đó góp phần giúp Man City giữ sạch lưới nhà.

Chấm điểm MC 0-0 Real theo đánh giá của Whoscored - thang điểm 10. (click vào ảnh đểm xem rõ hơn)

Man City, Pepe, Real Madrid, Man City 0-0 Real, video bàn thắng Man City 0-0 Real, chấm điểm Man City 0-0 Real, đánh giá Man City 0-0 Real

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Pepe Real Madrid Man City 0-0 Real video bàn thắng Man City 0-0 Real chấm điểm Man City 0-0 Real đánh giá Man City 0-0 Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT