Quảng cáo

Khánh Hòa và Bình Dương cầm chân nhau trong trận mở màn VCK U19 QG

Thứ năm, 17/03/2016 20:14 PM (GMT+7)
A A+

Với lực lượng được đánh giá mạnh hơn nhưng U19 Bình Dương đã không thể khuất phục được đội chủ nhà chơi phòng ngự khá kín kẽ và hiệu quả.

VCK U19 QG 2016, U19 Bình Dương, u19 khánh hòa, u19 pvf, u19 viettel, u19 hà nội t&t, u19 quốc gia

Trận mở màn VCK U19 QG giữa Khánh Hòa và Bình Dương đã kết thúc mà không có bàn thắng.  Ảnh: Khả Hòa - Thanh Niên

Với những trận đấu khá ấn tượng ở vòng loại, cả U19 Khánh Hòa và B.Bình Dương đều xứng đáng có mặt tại VCK của giải. Năm nay, lá thăm may rủi đã đưa hai đội gặp nhau cùng với ƯCV vô địch Hà Nội T&T và An Giang. Chính vì vậy, trận mở màn này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, ảnh hưởng tới tấm vé đi tiếp của 1 trong hai đội.

Chính vì điều này, cả hai bên đã có những toan tính khi bước vào trận đấu. Với đội hình gồm nhiều gương mặt chất lượng từng khoác áo U.19 Việt Nam năm 2015 như Tiến Linh, Dũ Đạt, Anh Tỷ, Duy Khánh… không khó để nhận thấy B.Bình Dương là đội bóng chơi hay hơn và tạo ra vô số tình huống nguy hiểm.

Trong phần lớn thời gian của hiệp 1, B.Bình Dương là đội cầm bóng nhiều hơn, tổ chức nhiều pha tấn công về khung thành thủ môn Khánh Hòa và đã một lần đưa bóng vào lưới nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị. Trong khi đó, mặc dù thi đấu có phần lép vế hơn, nhưng U19 S.Khánh Hòa đã tuân thủ chặt chẽ đấu pháp phòng ngự phản công và cũng tạo ra vài pha uy hiếp về khung thành đối phương.

Bước sang hiệp 2, Khánh Hòa bất ngờ đẩy cao tốc độ trận đấu và chơi đôi công với Bình Dương. Thi đấu cởi mở, cầu thủ 2 đội đã cùng cống hiến một hiệp đấu hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên sự thiếu chính xác trong các pha dứt điểm đã buộc cả hai phải chấp nhận chia điểm.

Cùng có được 1 điểm sau trận mở màn, chắc chắn cả U19 Khánh Hòa và U19 Bình Dương sẽ phải cố gắng rất nhiều ở hai trận đấu còn lại với Á quân mùa trước Hà Nội T&T và đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng An Giang bởi những chỉ số phụ sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tấm vé đi tiếp của cả hai đội bóng.

Ở lượt trận thứ hai của bảng A, VCK U19 Quốc gia 2016, đại diện bóng đá trẻ thủ đô Hà Nội T&T đã có chiến thắng đậm 3-0 trước U19 An Giang qua đó vươn lên dẫn đầu BXH với 3 điểm trọn vẹn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U19 QG 2016 U19 Bình Dương u19 khánh hòa u19 pvf u19 viettel u19 hà nội t&t u19 quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT