Quảng cáo

Ibrahimovich được trao vai trò đặc biệt tại Man Utd

Thứ sáu, 05/08/2016 15:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Tân binh người Thụy Điển đã được HLV Jose Mourinho cử làm đội phó của CLB trong mùa giải sắp tới.

VIDEO: Màn ra mắt ấn tượng của Ibrahimovic trong màu áo Man Utd

Lão tướng người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic mới đây đã được HLV Mourinho lựa chọn làm đội phó CLB. Đây là điều không quá bất ngờ bởi với năng lực và tầm ảnh hưởng của mình trong phòng thay đồ, tiền đạo 34 tuổi này xứng đáng có một ‘vai vế’ tại Old Trafford.

Ibrahimovich, Man Utd, ibra, mourinho, hlv mourinho, man united, MU, quỷ đỏ, old trafford, rooney, carrick, ngoai hang anh, premier league

Ibra được HLV Mourinho cử làm đội phó

Được biết, Ibra cũng sẽ được đeo tấm băng đội trưởng trong trường hợp thủ quân Wayne Rooney lẫn đội phố Michael Carrick đều không có mặt trên sân. Đây là điều không quá xa lạ với cựu cầu thủ PSG bởi anh từng đảm nhiệm vai trò này trong thời gian dài tại ĐTQG Thụy Điển.

Chia sẻ với giới truyền thông nước Anh, một thành viên của Man Utd cho hay: “Một vài cầu thủ khác, đặc biệt là các cầu thủ trẻ tỏ ra rất ngưỡng mộ và kính trọng Ibra. Với thâm niên thi đấu của mình, anh ấy rõ ràng phù hợp với vai trò của một người thủ lĩnh dẫn dắt đội bóng”.

Ibra gia nhập M.U ở mùa hè năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG. Mức lương mà Quỷ đỏ phải trả cho ngôi sao này ước tính vào khoảng 200 nghìn bảng Anh. Dù đã ở tuổi 34, Ibra vẫn chứng minh khả năng ghi bàn tinh tế của mình. Cách đây chưa lâu, chân sút lão tướng này cũng có một pha làm bàn cực đẹp vào lưới Galatasaray ở trận đấu giao hữu của M.U. Trong 4 mùa giải thi đấu cho PSG, Ibra đã có được 113 bàn thắng trong 122 lần ra sân.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovich Man Utd ibra mourinho hlv mourinho man united MU quỷ đỏ old trafford rooney carrick ngoai hang anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo