Quảng cáo

Ibra trở thành thủ lĩnh phòng thay đồ của M.U

Thứ hai, 01/08/2016 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ sau một trận đấu, Zlatan Ibrahimovic đã trở thành thủ lĩnh mới trong phòng thay đồ của Man Utd.

VIDEO: Màn ra mắt ấn tượng của Ibrahimovic trong màu áo Man Utd

Cuối tuần vừa qua, Zlatan Ibrahimovic đã có trận ra mắt Man Utd trong chiến thắng 5-2 trước Galatasaray. Chỉ là trận đấu giao hữu, thế nhưng tiền đạo người Thụy Điển vẫn để lại được dấu ấn đậm nét với siêu phẩm 'xe đạp chổng ngược'. Ở tuổi 34, những gì Ibra đã và đang thể hiện điều rất ấn tượng, kinh nghiệm trận mạc của anh sẽ giúp nhiều tài năng trẻ của Man Utd thi đấu tốt hơn trong tương lai.

Ibra trở thành thủ lĩnh phòng thay đồ của MU, Zlatan Ibrahimovi, Man Utd, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Ibrahimovic tỏa sáng chỉ sau 3 phút khoác áo MU

Theo chia sẻ mới đây từ Ander Herrera, họ đã có một thủ lĩnh mới trong phòng thay đồ đó chính là Zlatan Ibrahimovic. Herrera cho biết: "Chúng tôi sẽ theo gương Ibrahimovic, anh ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới. Chúng tôi đang có một thủ lĩnh lớn trong phòng thay đó, đó chính là Ibrahimovic.

Tôi không mấy ngạc nhiên khi chứng kiến anh ấy ghi bàn thắng tuyệt vời như vậy, bởi tôi liên tục theo dõi anh ấy trong thời gian dài. Marcus Rashford có thể học hỏi nhiều điều từ Ibrahimovic, không chỉ cậu ấy mà tất cả chúng tôi đều có thể học hỏi từ Ibra.

Đây là cơ hội để tôi học hỏi từ một huyền thoại như Ibrahimovic, tôi hy vọng sẽ tận dụng tốt được quãng thời gian này".

Mùa giải vừa qua Ibrahimovic là chân sút hàng đầu tại Ligue 1, anh đã ghi 38 bàn cho PSG sau 31 trận. Thể lực và kinh nghiệm trận mạc giúp Ibra chiến đấu tốt trong thời gian qua, bởi vậy khi cập bến Man Utd anh được đặt nhiều kỳ vọng. Chỉ sau 3 phút khoác áo MU anh đã để lại ấn tượng, đây là dấu hiệu hết sức tích cực cho ban lãnh đạo và người hâm mộ Quỷ đỏ thành Manchester.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT