Quảng cáo

Điểm tin 2/8: De Gea Nhận xét về Ibra; Argentina có HLV mới

Thứ ba, 02/08/2016 11:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thủ thành David de Gea bất ngờ nhận xét về Ibrahimovic; Argentina có HLV mới… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa ngày 2/8.

VIDEO: Màn ra mắt ấn tượng của Ibrahimovic trong màu áo Man Utd

David de Gea bất ngờ nhận xét về Ibrahimovic

"Zlatan đã ở đây và tập luyện với đội bóng, điều đó thực sự tốt" - MUTV dẫn lời De Gea. "Bạn có thể thấy anh ấy là một cầu thủ lớn, rất lớn. Thật tuyệt khi Man Utd có được anh ấy, một tiền đạo hàng đầu thế giới".

Điểm tin thể thao 2/8, De Gea Nhận xét về Ibra, Argentina có HLV mới, Tin thể thao, Tin nóng thể thao, Tin thể thao nổi bật, Tin tức bóng đá 

David de Gea đánh giá rất cao khả năng của Ibrahimovic

Anh nói tiếp: "Tôi nghĩ anh ấy sẽ hòa nhập rất nhanh với đội bóng. Bạn có thể thấy anh ấy có vẻ như đã chơi cho Man Utd nhiều năm, giống như nhiều cầu thủ khác mà Man Utd từng có".

Tuyển Argentina có HLV mới

Liên đoàn bóng đá Argentina chưa xác nhận, nhưng phía Sao Paulo vừa khẳng định HLV Bauza sẽ từ chức tại CLB để trở về dẫn dắt đội tuyển. "Hôm 1/8, Bauza đã chấp nhận đề nghị dẫn dắt đội tuyển của Liên đoàn bóng đá Argentina. Với kết quả này, HLV sẽ rời Sao Paulo sau tám tháng tái thiết quan trọng", thông báo của Sao Paulo có đoạn.

Arsenal tiếp tục thiệt quân trước ngày khai mạc Ngoại hạng Anh

Đích thân HLV Arsene Wenger đã lên tiếng xác nhận, Santi Cazorla sẽ không thể tham dự những trận đấu đầu tiên của Arsenal tại Ngoại hạng Anh 2016/17.

Vào tối ngày 14/08, Arsenal sẽ có trận ra quân tại Ngoại hạng Anh. Gặp Liverpool. Chưa vào mùa giải nhưng danh sách chấn thương của Arsenal cũng đã có ít nhất 2 cái tên là trung vệ đội trưởng Mertesacker và tiền đạo Welbeck.

Everton sẵn sàng chia tay Stones để đón sao mới

Báo chí Anh loan tin, trong vòng 48 giờ tới, Everton sẽ có sự phục vụ của trung vệ Ashley Williams từ Swansea City. Mức phí dự kiến cho thương vụ này khoảng 10 triệu bảng và đây cũng được xem là động thái sẵn sàng của Everton trong việc chia tay John Stones, người sắp chuyển đến khoác áo Manchester City.

Wijnaldum tiết lộ mục tiêu tại Liverpool

Tiền vệ tân binh Georginio Wijnaldum vừa mạnh miệng tuyên bố, anh sẽ cố gắng tôi luyện bản thân với mong muốn được HLV Jugren Klopp trao suất đá chính ở tuyến giữa Liverpool. Đồng thời, tuyển thủ Hà Lan đặt mục tiêu ghi ít nhất 10 bàn thắng cho “The Kopp” ở mùa giải tới.

Pochettino từng muốn giết học trò

HLV Mauricio Pochettino tiết lộ, ông đã rất tức giận và muốn giết các học trò sau khi Tottenham thua thảm 1-5 trước Newcastle ở vòng cuối cùng Premier League 2015-2016 diễn ra hôm 15.5 vừa qua.

M.U phải chi hơn 200 triệu bảng cho thương vụ Pogba

Theo tính toán của tờ La Repubblica, thương vụ Paul Pogba (Juventus) sẽ tiêu tốn của M.U khoảng 226 triệu bảng (bao gồm phí chuyển nhượng, phí môi giới và mức lương 5 năm của Pogba). Đây chính là bản hợp đồng “khủng” nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao 2/8 De Gea Nhận xét về Ibra Argentina có HLV mới Tin thể thao Tin nóng thể thao Tin thể thao nổi bật Tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT