Quảng cáo

De Gea bất ngờ nhận xét về Ibrahimovic

Thứ ba, 02/08/2016 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành David de Gea đã lên tiếng ca ngợi bản hợp đồng trị giá 0 đồng của Man Utd, anh khẳng định sự có mặt của Ibra đang làm cho các cầu thủ hừng hực khí thế.

VIDEO: Màn ra mắt ấn tượng của Ibrahimovic trong màu áo Man Utd

Sự có mặt của Ibrahimovic như một sự thúc đẩy, đó là nhận xét mà David de Gea đã dành để nói về người đồng đội mới, Zlatan Ibrahimovic. Cầu thủ 34 tuổi mới đây đã có màn ra mắt các CĐV United theo cách không thể ấn tượng hơn với một bàn thắng cực kỳ đẹp mắt.

De Gea, ibrahimovic, De Gea khen Ibra, Mkhitaryan, Bailly, Man Utd, siêu cúp Anh, Everton

De Gea rất hào hứng khi có Ibra trong đội của Man Utd

"Zlatan đã ở đây và tập luyện với đội bóng, điều đó thực sự tốt" - MUTV dẫn lời De Gea. "Bạn có thể thấy anh ấy là một cầu thủ lớn, rất lớn. Thật tuyệt khi Man Utd có được anh ấy, một tiền đạo hàng đầu thế giới".

Anh nói tiếp: "Tôi nghĩ anh ấy sẽ hòa nhập rất nhanh với đội bóng. Bạn có thể thấy anh ấy có vẻ như đã chơi cho Man Utd nhiều năm, giống như nhiều cầu thủ khác mà Man Utd từng có".

Không chỉ ca ngợi Ibra, Mkhitaryan hay Eric Bailly cũng được De Gea ca ngợi hết lời. "Họ đang chơi rất tốt. Trên sân tập, họ luôn là những cầu thủ hàng đầu. Tôi nghĩ Man Utd đã ký được với những cầu thủ thực sự giỏi. Điều này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi. Điều cần làm bây giờ là luyện tập để thích ứng với nhau càng sớm càng tốt", De Gea chốt lại.

Ngày mai, 3/8, Man Utd sẽ có trận đấu giao hữu với Everton, sau đó vài ngày là cuộc đọ sức với Leicester ở trận tranh Siêu cúp nước Anh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea ibrahimovic De Gea khen Ibra Mkhitaryan Bailly Man Utd siêu cúp Anh Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT