Quảng cáo

Ibrahimovic tiếp tục gây bất ngờ tại M.U

Thứ hai, 01/08/2016 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Lão tướng người Thụy Điển tiếp tục cho thấy cá tính lớn khi gia nhập Man Utd trong thời gian qua.

VIDEO: Màn ra mắt ấn tượng của Ibrahimovic trong màu áo Man Utd

Gia nhập Man Utd theo bản hợp đồng có giá trị một năm, Ibra đã trở thành ‘ngôi sao’ của giới truyền thông cũng như của các CĐV Quỷ đỏ. Sở hữu cá tính riêng đặc biệt của mình, cựu chân sút PSG liên tiếp khiến NHM phải bất ngờ.

Ibrahimovic, M.U, man utd, quỷ đỏ, ngoai hang anh, premier league,  Thụy Điển, ibra, rooney

Ibra vui vẻ chụp ảnh với NHM

Câu chuyện đầu tiên chính là việc tân binh của M.U đã từ chối khách sạn Lowry – nơi CLB M.U tập trung các cầu thủ trước mỗi trận đấu trên sân nhà Old Trafford do thiếu hồ bơi. Trước đó, cầu thủ này dự tính cùng gia đình ở tạm khách sạn Lowry, khi chưa tìm được nơi cư trú ổn định tại Manchester. Điều này một lần nữa cho thấy Ibrahimovic khắt khe với từng chi tiết nhỏ và luôn mong muốn mọi thứ phải đạt đến sự hoàn hảo.

Không những vậy, Ibra còn chuẩn bị riêng cho mình một chuyên gia thể lực  thay vì làm việc với các HLV thể lực của Quỷ đỏ. Trong sự nghiệp của mình, Ibra luôn gắn liền với HLV thể lực Dario Fort. Và sự cẩn thận này đã giúp cho tiền đạo người Thụy Điển gần như ‘miễn dịch’ với chấn thương trong sự nghiệp.

Theo thống kê, quãng thời gian chấn thương dài nhất của Ibra chỉ kéo dài 46 ngày (ở mùa 2014/15), trong khi các cầu thủ ở Premier League thi thoảng dính chấn thương lại nghỉ từ 3-6 tháng là chuyện bình thường.

Chia sẻ về người đồng đội đặc biệt này, tiền vệ Ander Herrera cho hay: “Chúng tôi sẽ làm theo Ibrahimovic vì chúng tôi có một trong những cầu thủ tốt nhất trên thế giới và một nhà lãnh đạo lớn trong phòng thay đồ”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic M.U man utd quỷ đỏ ngoai hang anh premier league Thụy Điển ibra rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT