Quảng cáo

Ibra chỉ nhớ một điều duy nhất tại PSG

Thứ sáu, 09/09/2016 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Chân sút người Thụy Điển mới đây đã gây một bất ngờ nho nhỏ khi nhắc tới đội bóng cũ PSG.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic mới đây đã gây bất ngờ với báo giới và NHM khi được hỏi về đội bóng cũ PSG. Thông thường, các cầu thủ khác thường nhắc lại những kỷ niệm đáng với đội bóng cũ, nhưng với cá tính của mình, câu trả lời mà Ibra đưa ra thực sự đã gây bất ngờ.

Ibra chỉ nhớ một điều duy nhất tại PSG, Ibra, PSG, man utd, ibrahimovic, thụy điển, lão tướng thụy điển, mourinho, psg, champions league

Ibra trêu đùa giới truyền thông khi nói về PSG

“Tôi nhớ mức lương của tôi ở Paris. Đó là những gì tôi nhớ”, lão tướng Thụy Điển bông đùa trả lời kênh SFR Sport khi nhắc về nơi mà anh đã cống hiến trong 4 mùa giải.

Dẫu vậy, khi mà phóng viên còn chưa kịp định thần, Ibra đã nghiêm túc trở lại và đưa ra những lời khuyên cho đội bóng cũ. Ibra chia sẻ: “PSG bây giờ rất mạnh. Họ đã có thêm vài cầu thủ chất lượng. Song triết lý bóng đá của họ vẫn như cũ – giành mọi danh hiệu có thể và tập trung toàn lực cho Champions League. Nhưng bạn chẳng thể vừa bẻ ngón tay vừa nâng cao chức vô địch Champions League.

Để đăng quang, bạn cần phải kiên nhẫn và phải làm việc chăm chỉ trong một thời gian dài. Khi đó, mọi thứ sẽ tự động đến với bạn. Dẫu sao, tôi cũng không còn quan tâm tới PSG. Tôi hiện đang có những vấn đề của riêng mình cần giải quyết rồi”.

Trong bốn năm thi đấu tại sân Công viên các Hoàng tử, chân sút người Thụy Điển thể hiện một phong độ thi đấu đáng nể khi ghi được 156 bàn thắng trong 180 trận đấu. Điều này đã góp phần đưa ‘Gã nhà giàu’ nước Pháp giành liên tiếp bốn chức vô địch Ligue 1 và thiết lập nên hàng loạt kỷ lục ấn tượng. Về cá nhân, Ibra cũng vinh dự trở thành “vua dội bom” vĩ đại nhất trong lịch sử PSG cũng như là cầu thủ ghi hat-trick nhanh nhất của ‘ông lớn’ nước Pháp.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibra chỉ nhớ một điều duy nhất tại PSG Ibra PSG man utd ibrahimovic thụy điển lão tướng thụy điển mourinho psg champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT