Quảng cáo

Tiền đạo 49 tuổi của Yokohama FC muốn phá sâu kỷ lục thế giới

Thứ ba, 22/03/2016 13:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo người Nhật Bản, Kazuyoshi Miura hay còn gọi thân mật là ‘King Miura’ mới đây đã tuyên bố ông muốn thi đấu chuyên nghiệp trong nhiều năm nữa.

Thi đấu chuyên nghiệp cho CLB J-League 2 Yokohama FC, ít ai nghĩ tiền đạo Kazuyoshi Miura đã bước sang tuổi 49, cái tuổi mà người ta thường làm HLV nhiều hơn là một cầu thủ chuyên nghiệp. Chính vì vậy cựu tuyển thủ quốc gia này rất được chú ý tại đất nước Mặt trời mọc. 

Kazuyoshi Miura,Nguyễn Tuấn Anh,tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh,Tuấn Anh,HAGL, yokohama fc, j-league 2, bầu đức, Huyền thoại Yokohama FC,Yokohama FC,Kazuyoshi Miura,King Miura,bóng đá nhật bản, tin tức bóng đá, tiền vệ tuấn anh,tuấn anh,nguyễn tuấn anh,HAGL, bầu đức, đt việt nam, hữu thắng, xuân trường, công phượng, j-league 2, nguyễn hữu thắng

Tuấn Anh và chân sút King Miura (trái). Ảnh: Sĩ Huyên - Tuổi Trẻ 

Dù thể lực không còn được đảm bảo như trước song với kinh nghiệm và khả năng phán đoán, cựu tuyển thủ Nhật Bản này vẫn được coi như ‘cây đa, cây đề’ tại đội bóng thành phố cảng Yokohama và thường xuyên được xỏ giày ra sân trong đội hình chính thức.

Cuối tuần qua, King Miura đã cùng CLB này có được chiến thắng đầu tiên ở J-League 2 mùa giải năm nay trước Renofa Yamaguchi. Đây được đánh giá là một trận đấu tốt của cầu thủ già nhất thế giới tại giải chuyên nghiệp dù anh không trực tiếp ghi bàn hay để lại dấu giày trong cả hai pha làm bàn đó.

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo này đã khá lạc quan và bất ngờ cho biết: “Tôi dự định sẽ tiếp tục chơi bóng đỉnh cao đến năm 60 tuổi”. HLV của đội bóng Yokohama đã khá ngạc nhiên trước lời khẳng định này và hi vọng Miura có thể thi đấu tốt trong vòng 4, 5 năm nữa.

Không những là một cầu thủ tài năng, King Miura còn là một người rất thân thiện, hòa đồng ngoài sân cỏ. Mới đây, ông cũng đã nhận tiền vệ Tuấn Anh của Việt Nam làm anh em kết nghĩa sau khi tiền vệ HAGL sang thi đấu tại Nhật Bản theo diện cho mượn thời hạn một năm. 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huyền thoại Yokohama FC Yokohama FC Kazuyoshi Miura King Miura bóng đá nhật bản tin tức bóng đá tiền vệ tuấn anh tuấn anh nguyễn tuấn anh HAGL bầu đức đt việt nam hữu thắng xuân trường công phượng j-league 2 nguyễn hữu thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT