Quảng cáo

Tuấn Anh đón tin cực xấu từ Nhật Bản

Thứ năm, 17/03/2016 19:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông báo từ CLB Yokohama, HLV Milos Rus của đội bóng đã phải nhập viện khẩn cấp vì bệnh tim.

VIDEO: Tuấn Anh và Xuân Trường trong buổi tập đầu tiên cùng ĐTVN

Cách đây không lâu, trên trang chủ CLB Yokohama thông báo HLV trưởng Milos Rus của đội bóng bất ngờ bị rối loạn nhịp tim. Trước tình thế cấp bách, ông Milos Rus đã được chuyển gấp tới bệnh viện cấp cứu. Hiện tại ông Milos Rus đang được các bác sĩ chăm sóc, ban lãnh đạo CLB Yokohama đang lo ngại HLV trưởng của đội bóng bị co thắt mạch vành và vấn đề này có thể dẫn đến tử vong.

CLB Yokohama, HLV Milos Rus, Nguyễn Tuấn Anh, Tuấn Anh đón tin không vui từ Nhật, ĐT Việt Nam

HLV Milos Rus (đội nón) nhập viện khẩn cấp vì bệnh tim

Theo xác nhận từ Yokohama, trong thời gian HLV Milos Rus vắng mặt trợ lý Masuda Kosaku sẽ tạm thời đảm nhiệm vai trò thuyền trưởng của đội bóng. Theo lịch trình thi đấu, vào ngày 20/3 tới đây Yokohama sẽ bước vào trận đấu tiếp theo tại J-League 2 gặp CLB Renofa Yamaguchi.

HLV Milos Rus đảm nhiệm chiếc ghế nóng của Yokohama từ hồi đầu năm 2015, mùa giải năm ngoái ông đã từng tạm nghỉ công việc của mình để điều trị bệnh tim. Trở lại chức vị HLV trưởng CKB Yokohama từ đầu mùa giải 2016, ông Milos Rus không thể giúp đội bóng giành được 1 điểm nào sau 3 vòng đấu. Trong cả 3 trận đầu mùa giải này, vị huấn luyện viên người Slovenia không trọng dụng tân binh Nguyễn Tuấn Anh.

Hiện tại Tuấn Anh đã có mặt tại quê nhà Việt Nam hội quân cùng ĐTQG, tối qua anh đã có trận đấu thử nghiệm đầu tiên gặp Hà Nội T&T. Ở trận này, tiền vệ quê Thái Bình bị ảnh hưởng thể lực từ quãng thời gian tập luyện tại Nhật Bản nên không thể hiện được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Tuấn Anh vẫn được HLV Nguyễn Hữu Thắng của tuyển Việt Nam đánh giá cao.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Yokohama HLV Milos Rus Nguyễn Tuấn Anh Tuấn Anh đón tin không vui từ Nhật ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT