Quảng cáo

Hữu Thắng giấu đội hình, tuyển Việt Nam tập sút phạt

Thứ năm, 06/10/2016 05:38 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân xứ Nghệ đã không tiết lộ đội hình sẽ ra sân trong trận đấu với Triều Tiên sắp tới.

Player Loading...

VIDEO: ĐT Việt Nam tập luyện chiều 5/10

Một ngày trước trận đấu với ĐT Triều Tiên tối 6/10, HLV Hữu Thắng vẫn từ chối tiết lộ đội hình mà ông sẽ sử dụng ở cuộc đối đầu này. Sự cẩn trọng tới phút cuối của Hữu Thắng cho thấy ông đang muốn tạo một động lực, quyết tâm và khao khát chiến thắng nhất cho các học trò trước giờ xuất trận.

Nhà cầm quân xứ Nghệ, ĐT Triều Tiên, ĐT việt nam, việt nam, bóng đá Việt Nam, hlv hữu thắng, hữu thắng, công vinh, công phượng, việt nam vs triều tiên, xem việt nam vs triều tiên

Công Phượng sút phạt. Ảnh: TTVH

Nhà cầm quân xứ Nghệ tuyên bố sau khi xem băng hình các trận đấu của đối thủ, ông sẽ sắp xếp những cầu thủ có phong độ tốt nhất và phù hợp nhất vào sân. Các cầu thủ sẽ được tạo điều kiện ra sân và cạnh tranh lành mạnh cho suất đá chính. Ông cũng yêu cầu các học trò ở trận giao hữu tới phải thi đấu hết mình trước đối thủ rất mạnh để cống hiến cho các CĐV một trận đấu hay.

Liên quan tới tình hình đội tuyển trước trận đấu tối nay, một số vị trí quan trọng như Nguyên Mạnh, Huy Hùng vẫn chưa có được thể lực tốt nhất sau chấn thương. Nhiều khả năng các cầu thủ này sẽ bỏ lỡ trận đấu sắp tới.

Chiều ngày hôm qua, ĐT Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trên sân Thống Nhất. Ở buổi tập này, các cầu thủ chỉ tập nhẹ để duy trì thể lực. HLV Hữu Thắng cũng cho các học trò rèn luyện kỹ năng sút phạt, tận dụng những pha bóng cố định. Bên cánh trái, những cầu thủ thuận chân trái như Thành Lương và Thanh Trung đảm trách những cú sút hoặc treo bóng vào trong. Phía cánh phải, HLV Nguyễn Hữu Thắng có nhiều sự lựa chọn hơn như Công Phượng, Công Vinh, Xuân Trường, Văn Quyết.

Dù thể hiện sự quyết tâm, HLV Hữu Thắng vẫn không yêu cầu các học trò đặt nặng tính thắng thua. Mục đích cao nhất mà ông mong mỏi các học trò thực hiện trong trận giao hữu tới là phải thi đấu hết mình trước đối thủ rất mạnh để cống hiến một trận đấu hay cho NHM.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhà cầm quân xứ Nghệ ĐT Triều Tiên ĐT việt nam việt nam bóng đá Việt Nam hlv hữu thắng hữu thắng công vinh công phượng việt nam vs triều tiên xem việt nam vs triều tiên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT