Quảng cáo

Điểm tin tối 5/10: Tuyển Việt Nam rèn ‘tuyệt kỹ’ đấu Triều Tiên

Thứ tư, 05/10/2016 20:11 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển Việt Nam rèn ‘tuyệt kỹ’ đấu Triều Tiên, Xuân Trường nói về khả năng tới nhà vô địch K-League... là những tin tức thể thao nổi bật có trong tối 5/10

ĐT Việt Nam tập đá phạt đấu Triều Tiên

Chiều nay, HLV Hữu Thắng cho các học trò rèn luyện kỹ năng sút phạt, tận dụng những pha bóng cố định. Bên cánh trái, những cầu thủ thuận chân trái như Thành Lương và Thanh Trung đảm trách những cú sút hoặc treo bóng vào trong. Phía cánh phải, HLV Nguyễn Hữu Thắng có nhiều sự lựa chọn hơn như Công Phượng, Công Vinh, Xuân Trường, Văn Quyết…

ĐTQG Việt Nam, Xuân Trường, ĐKVĐ K-League, tin tức thể thao tối 5/10, tin tức bóng đá tối 5/10, tin tức thể thao, tin tức bóng đá

ĐTQG Việt Nam tập đá cố định trước trận gặp Triều Tiên

Vòng loại U.21 Báo Thanh Niên 2016: Bắt đầu tách nhóm

Trong khi Long An và PVF bắt đầu thể hiện sức mạnh ở bảng C với 2 trận toàn thắng 2 đội còn lại là Đồng Nai và Bình Phước thì An Giang vẫn đang thể hiện phong độ tốt tại bảng D sau khi thắng Tiền Giang với tỷ số 2-0.

Xuân Trường nói gì về việc được nhà vô địch K-League săn đón?

Trong lần trở lại Việt Nam khoác áo ĐTQG, Xuân Trường khẳng định anh chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ Jeonbuk. Hợp đồng của Xuân Trường với Incheon vẫn còn thời hạn hơn 1 năm.

Tội đồ Cahill: "Tôi chẳng mắc sai lầm gì to tát"

Chia sẻ với báo giới, Cahill cho hay: "Tôi không quan tâm đến những lời đàm tếu, tôi chỉ tập trung thi đấu. Tôi nghĩ, phong độ của mình ổn kể từ sau trận hòa Swansea 2-2. Sau đó, tôi mắc một vài sai lầm và nhanh chóng bị chỉ trích.

Khi bạn mắc sai lầm ở trận cầu lớn, điều đó sẽ khiến bạn có một vết nhơ khó có thể xóa bỏ xuyên suốt cả mùa giải. Thực tế thì sai sót của tôi chẳng có gì quá to tát và không hề tồi tệ lắm. Tôi sẽ dễ dàng sửa sai và trở lại là chính mình."

Sao Lyon công khai “tỏ tình” với Arsenal

Tiền vệ đang nổi của Lyon, Corentin Tolisso thừa nhận giấc mơ được thi đấu cho Arsenal. “Tôi mơ ước khoác áo nhiều CLB như Real Madrid, Barcelona hoặc một đội bóng Anh như Arsenal. Tôi thích Premier League và tôi cũng nghĩ mình hợp với giải đấu này hơn cả. Đó là giải đấu cạnh tranh nhất, nhiều đối thủ mạnh và khó khăn nhất”. Ngôi sao 22 tuổi này đã có 93 trận đấu cho Lyon ở Ligue 1 kể từ khi ra mắt đội một vào năm 2013. Anh thừa nhận giấc mơ khoác áo các CLB lớn ở châu Âu, trong đó đặc biệt là Arsenal.

“Chỉ khi Chelsea vô địch, tôi mới ra đi”

Đó là phát biểu của thủ thành Courtois khi được hỏi về tương lai ở Chelsea: “Tôi hiểu được sự phản ứng của những CĐV Chelsea sau phát biểu trên tờ Marca vừa qua. Tuy nhiên, tôi chỉ nói rằng sẽ trở lại La Liga vào một ngày nào đó, chứ không phải thời điểm này. Thậm chí, tôi có thể thi đấu ở Tây Ban Nha sau khi kết thúc sự nghiệp. Tôi vô cùng hạnh phúc ở Chelsea. Điều đó tồn tại trong bao lâu rồi chúng ta sẽ thấy nhưng trước mắt, tôi muốn giành chức vô địch cùng CLB”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam Xuân Trường ĐKVĐ K-League tin tức thể thao tối 5/10 tin tức bóng đá tối 5/10 tin tức thể thao tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT