Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 5/10: Arsenal để ý sao 50 triệu bảng, MU săn đón thần đồng 16 tuổi

Thứ tư, 05/10/2016 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal để ý sao trẻ 50 triệu bảng, MU săn đón thần đồng 16 tuổi, Chelsea gấp rút nâng cấp hàng thủ,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 5/10.

Arsenal để ý sao trẻ 50 triệu bảng

Theo tờ báo O Jogo (BĐN), đội bóng thành London được cho là đang để mắt tới tiền đạo trẻ người Bồ Đào Nha Andre Silva của Porto.  Trước đó, HLV Wenger được cho là đã cử đội ngũ tuyển trạch viên tới xem giò cầu thủ này ở trận đấu giữa Porto và Leicester trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Arsenal để ý sao trẻ 50 triệu bảng, MU săn đón thần đồng 16 tuổi, Chelsea gấp rút nâng cấp hàng thủ, tin tức bóng đá Anh 5/10, Arsenal, man utd, quỷ đỏ, chelsea, wenger, mourinho, pep, man city, tin tức bóng đá Anh

Arsenal đang theo dõi tiền đạo trẻ người Bồ Đào Nha Andre Silva

Ở mùa giải năm nay, sao trẻ 20 tuổi này đã có được 5 bàn thắng trong 7 lần ra sân cho Porto. Anh cũng vừa ký hợp đồng 5 năm với đội bóng BĐN trong mùa hè vừa qua với mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 60 triệu euro (52,8 triệu bảng).

MU săn đón thần đồng 16 tuổi

Đội bóng nửa đỏ thành Manchester được cho là đang ngắm nghía tài năng trẻ người Canada Alphonso Davies. Tài năng trẻ này nổi lên như một hiện tượng mới trong làng bóng đá Mỹ. Ở tuổi 15 (sinh tháng 11/2000), cậu đã là thành viên thường trực của Vancouver Whitecaps và trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 trong lịch sử ra sân thi đấu ở MLS, chỉ kém thần đồng Freddy Adu thuở nào.

Mertesacker sắp rời Arsenal

Trung vệ kỳ cựu người Đức được cho sẽ rời Emirates ở kỳ CN mùa Đông năm nay khi hợp đồng của anh với Arsenal sẽ mãn hạn vào cuối mùa giải. Ở bên kia sườn dốc sự nghiệp và liên tiếp dính chấn thương, Mertesacker đã không còn là quân bài chiến lược trong tay HLV Wenger. Vị trí đá chính của anh tại The Gunners cũng đã bị người đồng hương trẻ tuổi Shkodran Mustafi chiếm mất. Điều này khiến Mertesacker buộc phải cân nhắc chuyện tương lai và với đây cầu thủ 32 tuổi này cũng không giấu giếm ý định ra đi khi chia sẻ trên tờ Kicker.

Pep muốn có Laporte

Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ Aymeric Laporte thừa nhận rằng HLV Pep Guardiola đã rất muốn sở hữu anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Dù vậy, sao trẻ người Pháp đã từ chối Man xanh và tiếp tục ở lại thi đấu cho Bilbao để có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Marcus Rashford rộng cửa đá chính cho Tam Sư

Trong bối cảnh Harry Kane vắng mặt vì chấn thương, cùng phong độ đi xuống của Daniel Sturridge và Wayne Rooney, tiền đạo trẻ Marcus Rashford đang đứng trước một cơ hội rất lớn để thi đấu cho  ĐT Anh. Cựu danh thủ Alan Shearer cùng một số nhân vật tên tuổi đang kêu gọi HLV tạm quyền Gareth Southgate trao suất đá chính cho tài năng trẻ này ở các trận gặp Malta và Slovenia ở Vòng loại World Cup sắp tới.

Chelsea gấp rút nâng cấp hàng thủ

Sau những thất bại liên tiếp trước Liverpool và Arsenal ở mùa giải năm nay, HLV Conte hiểu rằng ông cần phải nâng cấp hàng thủ nếu không muốn bị ‘bay ghế’ giống như các HLV tiền nhiệm. Chính vì vậy, nhà cầm quân Italia đang tích cực tuyển mộ những hậu vệ chất lượng cho phiên chợ Đông năm nay. Nguồn tin từ Il Messaggero khẳng định, Chelsea đang ngỏ ý muốn có trung vệ Stefan de Vrij của Lazio ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới đây.

 

 

 

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal để ý sao trẻ 50 triệu bảng MU săn đón thần đồng 16 tuổi Chelsea gấp rút nâng cấp hàng thủ tin tức bóng đá Anh 5/10 Arsenal man utd quỷ đỏ chelsea wenger mourinho pep man city tin tức bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT