Quảng cáo

Học trò tiết lộ quy định kỳ cục của Pep tại Etihad

Thứ tư, 05/10/2016 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, hậu vệ Pablo Zabaleta đã tiết lộ quy định khác thường của Pep trong một cuộc phỏng vấn báo chí.

Pep Guardiola vốn nổi tiếng là một vị HLV khó tính, và sẵn sàng ‘trảm’ học trò nếu bất tuân lệnh. Điều này không chỉ được thể hiện tại Barca, Bayern Munich mà đã được mang sang nước Anh khi ông về dẫn dắt Man City. Và trong một tiết lộ mới nhất, người học trò Pablo Zabaleta đã tiết lộ về quy định lạ của Pep đang được áp dụng tại Etihad.

Pep Guardiola, Man city, ngoai hang anh, Premier League,Học trò tiết lộ quy định kỳ cục của Pep tại Etihad, Pep,Etihad, man city, pep guardiola, Pablo Zabaleta , quy định kỳ cục của Pep

Pep ra nhiều quy định ngặt nghèo tại Man City

"Pep Guardiola yêu cầu các cầu thủ phải dùng chung bữa sáng và trưa cùng nhau tại CLB. Internet cũng bị cắt, chúng tôi không thể kết nối với thế giới bên ngoài, thậm chí chúng tôi không được sử dụng 3G. Chúng tôi đang bị biệt giam", Zabaleta tâm sự về ‘nỗi khổ’ mà anh cùng các đồng đội đang phải trải qua tại nước Anh.

Theo lời của hậu vệ Argentina, việc này nhằm mục đích giúp các cầu thủ Man City có nhiều thời gian hơn để giao tiếp và liên lạc với nhau. Đó sẽ là một yếu tố vô cùng quan trọng tạo nên một đội bóng đoàn kết, có tính chiến đấu cao trên sân bóng.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Pep ra mệnh lệnh cho các học trò, trước đó ông từng tuyên bố các cầu thủ Man City nên thể hiện đẳng cấp trên sân thay vì đua nhau tậu siêu xe. Và thế là các ngôi sao của Man City buộc phải e dè trong việc lái siêu xe đến sân tập.

Sau trận thua 0-2 trước Tottenham, khoảng cách giữa Man xanh với chính đối thủ này đã được rút ngắn xuống còn 1 điểm. Đây là một điều thực sự đáng lo ngại va thầy trò Pep cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để hướng tới chức vô địch vào cuối mùa giải.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Man city ngoai hang anh Premier League Học trò tiết lộ quy định kỳ cục của Pep tại Etihad Pep Etihad man city pep guardiola Pablo Zabaleta quy định kỳ cục của Pep
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo