Quảng cáo

Sốc: Arsenal có nhiều tiền mặt hơn cả Barca, Real và Bayern cộng lại

Thứ ba, 04/10/2016 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Một tiết lộ mới đây đã chỉ ra rằng các đội bóng hàng đầu thế giới là Barca, Real hay Bayern Munich đều đang thua kém khoản tiền mặt mà Pháo thủ thành London đang có.

Bản báo cáo tài chính vừa được công bố vào thứ Sáu tuần trước (30/09) của Arsenal đã cho thấy đội chủ sân Emirates đang có một lượng tiền mặt cực lớn trong ngân hàng. Theo số liệu thống kê, số tiền mặt dự trữ mà Arsenal đang có trong ngân hàng lên tới 226.5 triệu bảng.

Barca, Real, Bayern Munic, Pháo thủ thành London, tiền mặt arsenal, arsenal thừa tiền mặt, man utd, wenger, the gunners

Số liệu cho thấy Arsenal không thiếu tiền mặt

Và theo ước tính của tờ Mirror tại Anh, lượng tiền của Arsenal đang nhiều hơn cả của 3 CLB lớn nhất thế giới hiện tại là Barcelona, Real Madrid và Bayern cộng lại. Lúc này, xét về số lượng tiền mặt dự trữ trong ngân hàng, Arsenal chỉ kém duy nhất Man United, CLB đang có số tiền dự trữ lên tới 229 triệu bảng.

Dẫu sao lượng tiền mặt này không nói lên nhiều điều khi Real, Barca hay Bayern vẫn là những đội bóng giàu có nhất thế giới, song có một thực tế là The Gunners có đủ sức ‘vung tay’ mua sắm ở những kỳ chuyển nhượng. Chỉ có điều chính sách chi tiêu thắt chặt của ông chủ người Mỹ đã khiến HLV Wenger gặp nhiều khó khăn trong quá trình mua sắm cầu thủ cho mỗi mùa giải.

Trong những năm gần đây, dưới sức ép của NHM và truyền thông, HLV Wenger và các ông chủ người Mỹ đã mạnh tay chi tiêu mua sắm hơn cho Arsenal. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Arsenal đã chi gần 97 triệu bảng (số liệu theo Transfermarkt) cho việc mua sắm cầu thủ, và điều đó đang cho thấy những dấu hiệu tích cực khi Pháo thủ vừa trải qua chuỗi 5 trận toàn thắng tại giải Ngoại hạng để giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH.

Trên BXH các CLB giàu nhất thế giới 2016 của tạp chí Forbes, Arsenal xếp thứ 5 với tổng giá trị tài sản được định giá vào khoảng 1,55 tỷ bảng, tương đương, xếp sau Real (2,8 tỷ bảng), Barca (2,7), Man United (2,5) và Bayern (2,02).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Real Bayern Munic Pháo thủ thành London tiền mặt arsenal arsenal thừa tiền mặt man utd wenger the gunners
Xem thêm
TIN NỔI BẬT