Quảng cáo

Koscielny đóng vai người hùng, Arsenal thoát hiểm trước Burnley

Chủ nhật, 02/10/2016 23:56 PM (GMT+7)
A A+

Thầy tro Arsene Wenger cuối cùng cũng đã có chiến thắng 1-0 sau pha ghi bàn ở phút bù giờ của trung vệ Kosscienly.

 


 

Với việc Man City thất thủ trên sân White Hart Lane của Tottenham, thầy tro Arsene Wenger quyết tâm giành trọn 3 điểm trong chuyến hành quân tới Burnley để tiếp tục bám đuổi tốp đầu. Tuy nhiên, trước một đối thủ không mạnh, The Gunners đã gặp rất nhiều khó khăn.

Burnley 0-1 Arsenal,kết quả Burnley 0-1 Arsenal,tỷ số Burnley 0-1 Arsenal,kết quả trận đấu Burnley 0-1 Arsenal,tỷ số trận đấu Burnley 0-1 Arsenal,kết quả Arsenal,ket qua Burnley 0-1 Arsenal

Arsenal có chiến thắng nhọc nhằn trước Burnley

Burnley triển khai lối đá phòng ngự chặt bằng cách bố trí số đông cầu thủ phòng ngự bên phần sân nhà. Và chính điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi bóng kĩ thuật của Arsenal. Trong suốt 45 phút đầu tiên, lần lượt những Alexis, Walcott, Ozil,... đều cố gắng mở ra cơ hội ghi bàn cho Pháo thủ nhưng không một lần Arsenal có cơ hội ăn mừng bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, HLV Wenger đã có một loạt những thay đổi nhân sự trên sân, song điều này chỉ làm lối đá của Arsenal thêm phần đa dạng hơn còn bàn thắng vẫn không thể đến với họ. Những tưởng Pháo thủ sẽ phải chấp nhận ra về với 1 điểm thì từ một tình huống đá phạt góc ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Chamberlain dứt điểm cận thành đưa bóng đi trúng... tay Koscielny trước khi vào lưới. Trọng tài quyết định công nhận bàn thắng cho Arsenal.

Thắng nhẹ 1-0 trước Burnley, Arsenal tiếp tục duy trì vị trí thứ 3 trên BXH khi khoảng cách với các đối thủ Man City và Tottenham chỉ còn là 1 và 2 điểm. Trong tuần tới, giải NHA sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho vòng loại World Cup, và Pháo thủ sẽ trở lại vào ngày 15 tới trong cuộc tiếp đón đối thủ Swansea City trên sân nhà Emirates.

Đội hinh ra sân

Burnley: Heaton; Lowton, Keane, Mee, Ward; Boyd, Defour, Hendrick, Marney; Gudmundsson; Vokes.

Arsenal: Cech; Bellerin, Mustafi, Koscielny, Monreal; Cazorla, Xhaka; Walcott, Ozil, Iwobi; Sanchez.

Thông tin trước trận

Hai đội gặp nhau 101 trận trong lịch sử, Burnley thắng 33, hòa 21, thua 47 trận.

Burnely vắng Ashley Barnes (chấn thương) Andre Gray (bị treo giò).

Arsenal vắng Per Mertesacker, Danny Welbeck, Carl Jenkinson, Aaron Ramsey và Olivier Giroud vì chấn thương.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Burnley 0-1 Arsenal kết quả Burnley 0-1 Arsenal tỷ số Burnley 0-1 Arsenal kết quả trận đấu Burnley 0-1 Arsenal tỷ số trận đấu Burnley 0-1 Arsenal kết quả Arsenal ket qua Burnley 0-1 ArsenalBurnley 0-1 Arsenal kết quả Burnley 0-1 Arsenal tỷ số Burnley 0-1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT