Quảng cáo

HLV Yokohama FC cảnh báo Tuấn Anh

Thứ bảy, 23/01/2016 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vị thuyền trưởng của đội bóng J-League 2 đã yêu cầu Tuấn Anh phải tập trung cho chuyên môn nếu muốn có một suất đá chính tại CLB.

VIDEO: Tuấn Anh xử lý tinh tế ghi bàn vào lưới U23 UAE

Sau khi đặt chân tới Hà Nội, toàn bộ BHL cùng các cầu thủ Yokohama FC đã tham dự sự kiện giao lưu với người hâm mộ tại trung tâm bách hóa Aeon Long Biên. Tại buổi nói chuyện này, nhà cầm quân người Slovenia, Milos Rus đã chia sẻ nhiều về bản hợp đồng mới đến từ Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

HLV Yokohama FC,Tuấn Anh,J-League 2,tiền vệ tuấn anh,nguyễn tuấn anh,HAGL,bầu đức,nhật bản,tuấn anh hagl,xuân trường,công phượng

Tuấn Anh tặng hoa cho HLV Milos Rus khi ông vừa tới Việt Nam

Không tận mắt chứng kiến chuyến thử việc của tài năng người Thái Bình trên đất Nhật Bản hồi tháng 12, tuy nhiên thông qua các trợ lý, ông Milos Rus đã đánh giá đây là một cầu thủ tài năng, và sẽ rất đáng xem.

Mặc dù coi trọng Tuấn Anh, song nhà cầm quân này cũng chỉ ra rằng cầu thủ của Việt Nam có lẽ vẫn còn thiếu kinh nghiệm thi đấu và sự va vấp. Giải đấu J-League 2 có sự tham gia của rất nhiều cầu thủ giỏi do vậy nhà cầm quân này hi vọng Tuấn Anh sẽ cố gắng rèn luyện và trau dồi kinh nghiệm để có suất thi đấu thường xuyên tại CLB.

"Dù là một tiền vệ trẻ triển vọng nhưng do xuất phát điểm từ một nền bóng đá kém phát triển như Việt Nam, Tuấn Anh chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn trong việc hoà nhập khi thi đấu ở môi trường J.League 2. Ngoài yếu tố thể hình, thể lực và sức mạnh, cậu ấy cũng phải làm quen dần với phong cách chơi bóng ở Nhật Bản. Và cũng như bất kể các đồng đội khác, muốn có được vị trí thường xuyên trong đội hình chính thức, Tuấn Anh phải cố gắng, nỗ lực thật nhiều", nhà cầm quân của Yokohama FC chia sẻ trên Dân Việt.

HLV Yokohama FC,Tuấn Anh,J-League 2,tiền vệ tuấn anh,nguyễn tuấn anh,HAGL,bầu đức,nhật bản,tuấn anh hagl,xuân trường,công phượng

Tuấn Anh thân thiện giao lưu NHM

Theo dự kiến, trong ngày hôm nay 23/1, toàn đội Yokohama sẽ trở lại sân bay Nội Bài để di chuyển tới sân Pleiku tại Gia Lai tham dự giải Tam hùng do bầu Đức tổ chức. Theo lịch thi đấu, đại diện Nhật Bản sẽ chạm trán đối thủ SHB Đà Nẵng vào ngày 27/1 trước khi có cuộc đọ sức đáng chờ đợi với HAGL ba ngày sau đó. Ngày 31/1, sau khi kết thúc giải, tiền vệ người Thái Bình sẽ cùng CLB lên đường sang Nhật chuẩn bị cho mùa giải mới. Đây chắc chắn sẽ là chuyến ăn Tết xa quê hương một mình đầu tiên mà Tuấn Anh sẽ phải trải nghiệm và vượt qua tại đất nước Mặt trời mọc.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Yokohama FC Tuấn Anh J-League 2 tiền vệ tuấn anh nguyễn tuấn anh HAGL bầu đức nhật bản tuấn anh hagl xuân trường công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT