Quảng cáo

VFF vẫn tránh nói tới tương lai HLV Miura

Thứ bảy, 23/01/2016 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong buổi họp mới đây của VFF tại Tp.HCM hôm 22/1, các lãnh đạo VFF đã né tránh chuyện trả lời về hợp đồng của ông thầy người Nhật.

HLV Miura,VFF,ông thầy người Nhật. hlv người nhật bản, u23 việt nam, vck u23 châu á, bóng đá việt nam, toshiya miura, sa thải miura, hợp đồng với miura, vff chia tay miura

Lãnh đạo VFF vẫn chưa quyết định được tương lai HLV Miura

Chuyện hợp đồng với vị HLV người Nhật Bản, Toshiya Miura đang là một đề tài thu hút được đông đảo sự quan tâm của dư luận. Không những không hoàn thành được mục tiêu đã đề ra tại VCK U23 châu Á 2016, các chiến thuật của nhà cầm quân này cũng không được giới chuyên môn cùng NHM đánh giá cao. Sau 2 năm làm việc, hợp đồng của ông Miura cũng đã sắp kết thúc, và nhiều người đang chờ đợi một lời chia tay được thông báo từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Tuy nhiên, trái với kỳ vọng, VFF vẫn đang cố né tránh việc đưa ra câu trả lời cho tương lai của nhà cầm quân người Nhật. Trong buổi họp mới đây nhất tại Tp.HCM, trả lời câu hỏi xung quanh vấn đề đánh giá cụ thể công việc của HLV Miura, cũng như tương lai của ông thầy người Nhật Bản, TTK Lê Hoài Anh lại luôn chọn cách giải thích vòng vo, tránh đi thẳng vào vấn đề chính.

“Về việc gia hạn hợp đồng với HLV Miura hay không, chỉ thường trực VFF mới có thể quyết định được. Tôi xin phép không tiết lộ các điều khoản của hợp đồng, vì nó liên quan đến nhiều thứ”, ông Hoài Anh chia sẻ.

Đáng chú ý là trong buổi họp báo ngày hôm qua (22/1), cả chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng lẫn PCT Đoàn Nguyên Đức và Trần Quốc Tuấn đều vắng mặt. Vì vậy rất nhiều vấn đề quan trọng được đề cập tới tuy nhiên, câu trả lời vẫn chưa thể làm thoả mãn giới truyền thông, khi những nhân vật chính của VFF đều không có mặt tại buổi họp lần này.

Trước đó, thông tin từ nhà môi giới kiêm ông bầu người Nhật Bản, Takashi Morimoto đã cho biết HLV Miura đã từng muốn chia tay Việt Nam vì không chịu được áp lực từ dư luận Việt. Nhà cầm quân này cũng ngỏ ý muốn ông Takashi tìm kiếm và giới thiệu một đội bóng khác ít áp lực và sự quan sát như các ĐT bóng đá Việt Nam. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura VFF ông thầy người Nhật. hlv người nhật bản u23 việt nam vck u23 châu á bóng đá việt nam toshiya miura sa thải miura hợp đồng với miura vff chia tay miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT