Quảng cáo

Đàn anh chỉ ra khó khăn lớn nhất của Tuấn Anh tại Nhật

Thứ bảy, 23/01/2016 07:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi giao lưu với khán giả tại Hà Nội, cầu thủ đàn anh Kazuyoshi Miura đã chỉ ra khó khăn lớn nhất của Nguyễn Tuấn Anh khi gia nhập CLB Yokohama.

VIDEO: Màn trình diễn xuất sắc của Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường vs U23 UAE

Một ngày sau khi trở về Qatar, Nguyễn Tuấn Anh lập tức di chuyển từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội để hội quân cùng các đồng đội mới tại Yokohama chuẩn bị cho giải Tam hùng do HAGL tổ chức. Ngay tại Hà Nội, CLB Yokohama đã có buổi giao lưu với người hâm mộ. Tại đây, tiền đạo kỳ cựu Kazuyoshi Miura đã có vài lời nhận xét và người đồng đội mới Nguyễn Tuấn Anh.

Đàn anh chỉ ra khó khăn của Tuấn Anh tại Nhật, Kazuyoshi Miura, Nguyễn Tuấn Anh, CLB Yokohama, Tuấn Anh hội quân tại Yokohama, giải Tâm hùng

Tiền đạo Kazuyoshi Miura cho rằng vấn đề ngôn ngữ chính là rào cản lớn của Tuấn Anh

Chia sẻ trước báo giới, Kazuyoshi Miura cho biết: "Tôi biết đây là lần đầu tiên Tuấn Anh ra nước ngoài thi đấu. Theo tôi rào cản lớn nhất với cậu ấy đó chính là bất đồng ngôn ngữ, điều này khiến việc giao tiếp bị hạn chế chứ không vấn đề chuyên môn. Tôi khuyên cậu ấy nên học hỏi nhiều, thường xuyên nói chuyện với các đồng đội để sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này".

Cũng tại buổi giao lưu với người hâm mộ tại Hà Nội, Kazuyoshi Miura đã ký tặng và đồng thời trình diễn kỹ thuật tâng bóng. Trước những động tác bóng của Kazuyoshi Miura, NHM có mặt đều tỏ ra thán phục.

Nguyễn Tuấn Anh cũng thể hiện một số kỹ thuật cá nhân với trái bóng, thế nhưng anh dành nhiều thời gian hơn cho việc giao lưu và ký tặng cho các fan nhí trước khi trở về khách sạn. Theo lịch trình dự kiến, hôm nay (23/1) Tuấn Anh sẽ theo đội Yokohama vào Gia Lai chuẩn bị cho giải Tam hùng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đàn anh chỉ ra khó khăn của Tuấn Anh tại Nhật Kazuyoshi Miura Nguyễn Tuấn Anh CLB Yokohama Tuấn Anh hội quân tại Yokohama giải Tâm hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT