Quảng cáo

HLV Van Gaal mất 3 trụ cột trong trận đấu với Leicester

Thứ sáu, 27/11/2015 22:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Van Gaal đã xác nhận 3 cái tên không thể thi đấu vào tối ngày 28 với Leicester City là Jesse Lingard, Ander Herrera và Phil Jones.

VIDEO: Bàn thắng đẳng cấp của Jese Lingard cho Man Utd

Theo thông tin mới nhất từ Old Trafford, Quỷ đỏ nước Anh đang gặp khủng hoảng cầu thủ nghiêm trọng vì cơn bão chấn thương. Nó đã khiến nhiều trụ cột ở đội một không đủ thể lực thi đấu. Và cái tên mới nhất gia nhập đội hình ‘thương binh’ lần này là Jesse Lingard. Với thể lực chưa đảm bảo, tiền vệ người Anh có thể sẽ không ra sân ở trận đấu sắp tới.

HLV Van Gaal đã xác nhận 3 cái tên không thể thi đấu vào tối ngày 28 với Leicester City là Jesse Lingard, Ander Herrera và Phil Jones

Tiền vệ Ander Herrera (giữa) gia nhập danh sách thương binh của M.U

Gương mặt chơi nổi bật của Man Utd trong thời gian gần đây đã dính chấn thương gân kheo trong trận hòa 0-0 tẻ nhạt với PSV hôm thứ Tư. Anh được thông báo chỉ có 50% khả năng ra sân vào cuối tuần này.

Ngoài Lingard, Ander Herrera và Phil Jones cũng không thể có mặt trong đội hình xuất phát của M.U thi đấu với Leicester City ở vòng 14 Ngoại hạng Anh sắp tới. Herrera đã dính chấn thương gân kheo ngay trong hiệp 1 ở trận đấu mà M.U đã vượt qua đội chủ nhà Watford một cách xuất sắc bằng tỷ số 2-1 cuối tuần trước. Ngay sau đó, tới lượt Phil Jones cũng buộc phải ra sân sau khi gặp phải một vấn đề khá phức tạp ở mắt cá chân.

Đó là một tổn thất không hề nhỏ cho đội bóng thành Manchester bởi trong trận đấu hôm thứ Tư vừa rồi tại Champions League, cả hai đều không thể ra sân thi đấu và điều đó đã ảnh hưởng khá lớn tới sức mạnh của CLB.

Ngoài những cái tên đó, Michael Carrick, Valencia, Fellaini hay Luke Shaw đều gặp những chấn thương nặng và cần nhiều thời gian để điều trị. Chuyến hành quân sắp tới đến sân nhà của đối thủ Leicester City chắc chắn sẽ không ít những thử thách và The Red Devils cần phải tận dụng tốt những cơ hội có được để không thể mang về 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jesse Lingard Ander Herrera Phil Jones HLV Van Gaal Leicester City van gaal wenger mourinho man utd MU arsenal chelsea man city quỷ đỏ M.U united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT