Quảng cáo

Arsenal bỏ tiền khủng cho sao Bayer

Thứ sáu, 27/11/2015 15:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phải đối mặt với hàng loạt tổn thất nhân sự từ cơn bão chấn thương, HLV Wenger đã buộc phải tính đến nhiều phương án trong đó có Lars Bender của Bayer Leverkusen.

Video: LARS BENDER | Bayer Leverkusen | Skills | 2014/2015 

Theo tờ Calciomercato, Pháo thủ thành London được cho là sẽ chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Lars Bender của Bayer Leverkusen ngay trong kì CN mùa đông sắp tới. Sau cơn bão chấn thương hoành hành tại Emirates khiến nhiều trụ cột phải ngã gục đặc biệt là Francis Coquelin, trong tay ngài Wenger hiện giờ chỉ còn Mathieu Flamini là tiền vệ đánh chặn đúng nghĩa.

Phải đối mặt với hàng loạt tổn thất nhân sự từ cơn bão chấn thương, HLV Wenger đã buộc phải tính đến nhiều phương án trong đó có Lars Bender của Bayer Leverkusen

Lars Bender (đỏ) sẽ có cơ hội tới Premier League đầu năm 2016?

Để tăng sự cơ bắp cho tuyển phòng ngự, Bender đang là cái tên khá xứng đáng. Năm nay mới 26 tuổi, cầu thủ người Đức hiện được xem là một trong những “máy quét” hiệu quả nhất Bundesliga. Sự đa năng của tiền vệ này còn được thể hiện ở chỗ anh vừa làm tốt nhiệm vụ khi là một tiền vệ trung tâm song cũng có thể chơi thấp để đá hậu vệ cánh. Nếu Bender đến, đội chủ sân Emirates ít ra sẽ không còn quá lo ngại cho hàng thủ, đặc biệt là vị trí hành lang cánh phải nơi mà một Hector Bellerin vẫn còn non nớt kinh nghiệm đảm nhận.

Tuy nhiên, cái giá cho cầu thủ sinh năm 1989 này cũng không phải là ít. Hiện tại, trang Tranfermark đã ước lượng giá trị của tuyển thủ người Đức này là vào khoảng 18 triệu bảng, tuy nhiên liệu Bayer Leverkusen sẽ ‘hét giá’ bao nhiêu mới là điều quan trọng khi Bender đang là một lựa chọn không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Roger Schmidt tại BayArena vào thời điểm này.

Arsenal cũng được cho là đang theo dõi rất sát tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan. Cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của Barca đã có một mùa giải thành công trong màu áo Inter Milan. Thi đấu bùng nổ, chân sút Argentina đã ghi được tới 22 bàn thắng tại Serie A mùa trước và trở thành Vua phá lưới của giải đấu này.

Ngoài việc sở hữu một nền tảng thể lực sung mãn và lối chơi mạnh mẽ, kỹ năng dứt điểm của Icardi cũng không kém phần tinh tế và điều đó khiến cho nhiều ông lớn của châu Âu phải thèm khát. Giá của tiền đạo 22 tuổi này đang vào khoảng 32 triệu bảng và nếu thực sự cần thiết, HLV Wenger hoàn toàn có thể mang anh về London trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Wenger Lars Bender Bayer Leverkusen arsenal pháo thủ ngoại hạng anh premier league man utd chelsea mourinho van gaal klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT