Quảng cáo

HLV U21 Việt Nam: "Tôi không bất ngờ nếu U21 HAGL bị loại"

Thứ ba, 24/11/2015 09:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dự liệu trước khả năng có thể đối đầu với ƯCV vô địch U21 HAGL tại trận bán kết, ông Phạm Minh Đức, HLV trưởng đội U21 Việt Nam đã chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này.

Theo VTC News, trong buổi họp báo trước 2 trận đấu cuối vòng bảng U21 Quốc tế báo Thanh Niên chiều nay 24/11, HLV Phạm Minh Đức đã khá tự tin khi nói về khả năng có thể đối đầu U21 HAGL tại bán kết sắp tới. Ông cho biết: Tôi đã chuẩn bị ổn thỏa cho trường hợp phải gặp HAGL rồi. Việc cất các trụ cột ở trận đấu với Singapore chính là để dành cho bán kết sắp tới. Tôi nghĩ HAGL sẽ không thay đổi cách chơi đâu, họ không có gì đột biến lắm. Công Phượng vẫn thế, bóng tới chân thường phải quay một hai vòng hoặc bị bắt, hoặc rê bóng đột phá. Văn Toàn và Thanh Tùng là những người di chuyển thông minh trong khi Hồng Duy rất khéo léo, nhanh nhẹn. Nếu gặp lại nhau, tôi sẽ cố gắng khắc chế những vị trí xuất sắc của HAGL để tạo thế trận cho đội mình”.

HLV Phạm Minh Đức hướng dẫn tiền đạo Hồ Tuấn Tài thực hiện đúng chiến thuật

Đây không phải là lần đầu tiên, nhà cầm quân thuộc biên chế của Hà Nội T&T tỏ ra tự tin về sức mạnh của các học trò. Trước đó, phát biểu sau trận thắng U21 Thái Lan, ông Đức cũng thẳng thắn phát biểu U21 Việt Nam không có điểm yếu. Dù hiện tại chưa thể biết đúng sai về khẳng định này tuy nhiên những trận đấu sắp tới của U21 Việt Nam với các đối thủ sẽ cho chúng ta biết rõ câu trả lời đó.

Thầy trò Phạm Minh Đức đã vượt qua vòng đấu bảng sau khi hưởng lợi từ trận hòa 2-2 giữa Thái Lan và Singapore. Do đó, họ hoàn toàn thoải mái và tự tin cho trận đấu cuối gặp các cầu thủ trẻ tới từ Đảo quốc Sư tử Singapore. Chia sẻ về đội hình trong trận đấu chiều nay, HLV Phạm Minh Đức cho hay: Những cầu thủ đá nhiều hôm gặp Thái Lan sẽ được nghỉ ngơi nhằm giữ chân cho bán kết. Những ai chưa thi đấu sẽ ra sân gặp U21 Singapopre. U21 Việt Nam sẽ thay gần như toàn bộ đội hình. Mục tiêu của U21 Việt Nam là 3 điểm và khi có cơ hội, chúng tôi sẽ giành lấy. Bằng không, tôi cũng hài lòng với 1 điểm”.

Ông thầy trẻ đầy tài năng vừa đưa lứa cầu thủ U21 của Hà Nội T&T lên ngôi vô địch tại giải U21 quốc gia 2015 đã đánh giá cao đối thủ U21 Myanmar ở cặp đấu còn lại sẽ diễn ra vào lúc 18h00. Ông Đức cũng đưa ra lời khuyên cho các cầu thủ trẻ của HAGL cần phải bình tĩnh và thận trọng trong khâu phòng ngự nếu không muốn trở thành cựu vương ngay sau vòng bảng.

“Tôi không bất ngờ nếu U21 HAGL bị loại sớm. Tôi đã xem U21 Myanmar thi đấu, họ là đội bóng rất tốt, chơi khó lường. Nếu HAGL thi đấu không cẩn thận, họ hoàn toàn có khả năng bại trận”, HLV Phạm Minh Đức cho biết sau buổi tập chiều 23/11.

Trận đấu giữa U21 Việt Nam và U21 Singapore sẽ diễn ra vào lúc 15h30 trong khi cuộc chiến giành tấm vé còn lại của bảng B giữa U21 HAGL và U21 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 18h00 cùng ngày và được Thethao247.vn phát trực tuyến trong mục Xem bóng đá. Mời quý vị độc giả chú ý theo dõi.

Sự kiệnU21 Quốc tế 2015
U21 Việt Nam 'rơi' HCĐ vì trọng tài sai luật
U21 Việt Nam "rơi" HCĐ vì trọng tài sai luật
(Thethao247.vn)- Thua tức tưởi trên chấm 11m dù là đội bóng chơi hay hơn, thậm chí khi trận đấu kết thúc HLV U21 Việt Nam mới biết đội bóng của mình bị xử ép.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV U21 Việt Nam HLV phạm minh đức U21 Việt Nam hlv nguyễn quốc tuấn u21 hagl u21 singapore u21 myanmar u21 quốc tế báo thanh niên 2015 công phượng tuấn anh hlv miura u23 việt nam bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT