Quảng cáo

HLV trưởng U21 Việt Nam ngại sức mạnh của HAGL

Thứ tư, 11/11/2015 19:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiên liệu được sức mạnh mà các học trò của bầu Đức mang tới giải đấu lần này, HLV Nguyễn Minh Đức tỏ ra rất cẩn trọng khi nói tới đối thủ U21 HAGL.

Ngày mai 12/11, U21 Việt Nam sẽ hội quân sớm nhất tại TP.HCM để chuẩn bị cho giải, năm nay với nhiều gương mặt trẻ mà nòng cốt là lực lượng của Hà Nội T&T vừa vô địch giải U21 toàn quốc 2015, HLV Minh Đức hi vọng U21 Việt Nam sẽ thi đấu hiệu quả và cống hiến hết sức vì NHM.

HLV Minh Đức và các học trò

Trả lời phỏng vấn trang Thanh Niên Online, HLV trưởng đội U21 Việt Nam cho biết: “Tôi cho rằng năm ngoái anh Thìn chọn lối chơi hợp lý, đạt được sự thống nhất của toàn bộ ban huấn luyện. Khi đó, chất lượng của cầu thủ U.21 HAGL là rất tốt, đặc biệt ở khả năng kiểm soát bóng. Đá đôi công với họ là thua. Ở trận bán kết, nếu HAGL may mắn hơn thì Công Phượng hay Văn Toàn đã có thể có bàn thắng ở giờ thi đấu chính thức rồi.

Năm nay, chúng tôi không loại trừ khả năng duy trì lối đá đó nếu gặp lại U.21 HAGL. Nhưng tùy thuộc vào thời điểm và phong độ của cầu thủ mà U.21 Việt Nam Báo Thanh Niên sẽ quyết định có chơi đôi công hay không. Ví dụ nếu cầu thủ U.21 HAGL không đạt phong độ tốt, hàng thủ kém hay khả năng kiểm soát bóng không tốt thì chúng tôi sẽ tính toán. Điều quan trọng là phải đưa ra đối sách chính xác từng thời điểm”.

Theo dự kiến, từ ngày mai, U21 Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Minh Đức sẽ bước vào giai đoạn tập luyện cuối cùng tại các sân của Quân khu 7 cũng như sân chính Thống Nhất.  Về tình hình lực lượng, U21 Việt Nam không có ca chấn thương nào đáng ngại. Riêng HLV Minh Đức lại tỏ ra tiếc nuối khi U21 Việt Nam không có được đội hình mạnh nhất do thiếu vắng vài trụ cột quan trọng. Trong số đó phải kể tới tuyển thủ quốc gia Hồ Ngọc Thắng khi anh dính án kỷ luật của VFF vì hành vi không đúng mực với trọng tài ở vòng bảng giải U.21 toàn quốc Báo Thanh Niên 2015. Còn trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel cũng lỡ hẹn với giải lần này vì bận thực hiện nhiệm vụ quốc phòng với các đồng đội tại Viettel.

 

Năm nay ở cùng bảng A cùng U21 Thái Lan và U21 Singapore là một thử thách đối với thầy trò Nguyễn Minh Đức. Đây đều là những đối thủ mạnh, có trình độ chuyên môn cao và sức mạnh về thể lực. Mục tiêu mà U21 Báo Thanh Niên Việt Nam đặt ra là đi tới trận chung kết của giải đấu. Nhưng đích đến đầu tiên mà ông Đức hướng tới ở giải đấu lần này là một tuyển trẻ Việt Nam thi đấu trung thực, cao thượng và để lại kỉ niệm đẹp trong lòng NHM.

Sự kiệnU21 Quốc tế 2015
U21 Việt Nam 'rơi' HCĐ vì trọng tài sai luật
U21 Việt Nam "rơi" HCĐ vì trọng tài sai luật
(Thethao247.vn)- Thua tức tưởi trên chấm 11m dù là đội bóng chơi hay hơn, thậm chí khi trận đấu kết thúc HLV U21 Việt Nam mới biết đội bóng của mình bị xử ép.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Nguyễn Minh Đức U21 Việt Nam hagl u21 hagl bầu đức công phượng tuấn anh u21 quốc tế u21 thái lan u21 myanmar u19 hàn quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT