Quảng cáo

HLV Thái Lan nghĩ gì về các đối thủ Việt Nam

Thứ năm, 19/11/2015 10:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vừa xuống sân bay Tân Sơn Nhất, HLV trưởng đội U21 Thái Lan đã có những nhận định với giới truyền thông Việt Nam.

Vào cuối ngày 18/11, thầy trò HLV Supachat Manakit đã đặt chân tới Tp.HCM với quyết tâm chinh phục chức vô địch giải đấu năm nay, sau khi lứa cầu thủ U21 của họ đã không thể chiến thắng U19 HAGL trong trận chung kết U21 Quốc tế báo Thanh Niên đã diễn ra vào cuối tháng 10 năm 2014.

Vừa xuống sân bay Tân Sơn Nhất, HLV trưởng đội U21 Thái Lan đã có những nhận định với giới truyền thông Việt Nam

U21 Thái Lan sang Việt Nam. Ảnh Thảo Hương - Một Thế Giới

Trả lời giới truyền thông Việt Nam có mặt tại sân bay, nhà cầm quân 33 tuổi này đã cho biết: “Chúng tôi tới đây với mục tiêu vô địch. Vì thế các cầu thủ sẽ thi đấu cống hiến hết mình để tạo nên những trận cầu mãn nhãn. Đây là dịp để các cầu thủ U.21 Thái Lan thể hiện khả năng chuyên môn qua một giải đấu quốc tế.

Tôi đánh giá cao đội U21 nước chủ nhà, bởi họ là một tập thể đồng đều. Tôi biết rất nhiều cầu thủ trong số đó thuộc biên chế của đội Hà Nội T&T vừa vô địch giải U21 quốc gia của các bạn. Đây sẽ là một đối thủ rất khó khăn mà U21 Thái Lan sẽ chạm trán vào ngày 22 sắp tới”.

Đánh giá về đại diện thứ hai của Việt Nam cũng đang là nhà ĐKVĐ của giải đấu, HLV Manakit nhận xét quân của bầu Đức cũng là một thế lực tại giải năm nay nhưng ông không còn lạ lẫm với lối chơi của họ với những gương mặt trụ cột thường xuyên xuất hiện tại các giải đấu lớn nhỏ trong năm 2014. Thêm vào đó, nhiều cầu thủ U21 Thái Lan như Suporn Peenagatapoh đã nhiều lần đối đầu với HAGL khi còn ở học viện JMG Thái. Nhà cầm quân này cũng hi vọng đội bóng của ông sẽ có dịp tranh tài cao thấp với U21 HAGL trong trận BK hoặc CK của giải để đòi lại món nợ mà người Thái đã để thua 0-3 cuối năm ngoái.

Năm nay, U21 Thái Lan tiếp tục mang sang Việt Nam một đội hình khá trẻ với nòng cốt là các cầu thủ sinh năm 1996 đến từ Muangthong United. Tuy nhiên, ông Manakit vẫn rất tự tin vào sức mạnh của các học trò trưởng thành từ những lò đào tạo bóng đá hàng đấu đất nước Chùa Tháp. Vì lẽ đó, người Thái sang Việt Nam khá muộn và chỉ có một ngày làm quen với sân Thống Nhất trước khi chính thức bước vào trận đấu đầu tiên của giải gặp đối thủ khá mạnh là U21 Singapore vào lúc 15h30 ngày 20/11.

Sự kiệnU21 Quốc tế 2015
U21 Việt Nam 'rơi' HCĐ vì trọng tài sai luật
U21 Việt Nam "rơi" HCĐ vì trọng tài sai luật
(Thethao247.vn)- Thua tức tưởi trên chấm 11m dù là đội bóng chơi hay hơn, thậm chí khi trận đấu kết thúc HLV U21 Việt Nam mới biết đội bóng của mình bị xử ép.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Thái Lan U21 Việt Nam HAGL U21 Thái Lan u21 hagl u21 singapore u21 myanmar thái lan hlv nguyễn quốc tuấn hlv Supachat Manakit hlv phạm minh đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT