Quảng cáo

HLV Mourinho chính thức lên tiếng về việc bán sao trẻ

Thứ bảy, 30/07/2016 09:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Người đặc biệt đã chính thức có tiếng nói đầu tiên liên quan tới việc có thể chia tay ‘ngọc thô’ Timothy Fosu-Mensah trong hè này.

VIDEO: Fosu-Mensah - Phát hiện thú vị của Man Utd dưới thời HLV Van Gaal

Cách đây chưa lâu, tân HLV Quỷ đỏ đã có một quyết định khá bất ngờ khi đưa ra danh sách 9 gương mặt cần bán của M.U. Trong số này, NHM dành một sự quan tâm đặc biệt cho trường hợp của Fosu-Mensah, cầu thủ trẻ đã để lại nhiều ấn tượng đậm nét trong mùa giải qua.

Không ít ý kiến cho rằng HLV Mourinho có thể sẽ phải hối tiếc nếu Fosu-Mensah trở thành một ‘Pogba thứ hai’. Và cuối cùng, Người đặc biệt cũng đã lên tiếng về chuyện này.

Fosu-Mensah,HLV Mourinho,Mourinho, Jose Mourinho,Timothy Fosu-Mensah, MU, quỷ đỏ, Man utd,rooney, ibra, pogba

HLV Mourinho đang cố gắng chờ đợi sự bình phục của sao trẻ Fosu-Mensah

“Fosu-Mensah là một cầu thủ trẻ đầy hứa hẹn”, HLV Mourinho tâm sự. “Đáng tiếc là cậu ấy đang gặp chấn thương. Để đảm bảo an toàn cho tương lai của Mensah, chúng tôi buộc phải để cậu ấy ngồi ngoài cho tới khi đạt 100% thể lực”.

Dù không đả động đến chuyện đi hay ở của cậu học trò sinh năm 1998, HLV Mourinho rõ ràng vẫn đang úp mở việc bán Mensah nếu anh không nhanh chóng lấy lại thể lực để cạnh tranh cho một suất thi đấu chính thức. Ngôi sao người Hà Lan đã được HLV Luis van Gaal ‘trình làng’ ở mùa giải trước.  Và đây chính là một trong những cái tên đáng chú ý nhất của nửa đỏ thành Manchester dù anh chỉ có đúng 10 lần ra sân thi đấu.

Không chỉ mạnh về tốc độ và sự bền bỉ, Mensah còn ghi điểm khi có thể thi đấu đa năng ở nhiều vị trí dựa trên nền tảng kỹ thuật cá nhân và khả năng xử lý bóng cực khéo. Không ít trận đấu, tài năng trẻ của lò Ajax đã được đánh giá là cầu thủ hay nhất trận, dù đôi khi anh chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fosu-Mensah HLV Mourinho Mourinho Jose Mourinho Timothy Fosu-Mensah MU quỷ đỏ Man utd rooney ibra pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT