Quảng cáo

Ibrahimovic nói gì sau buổi tập đầu tiên tại M.U?

Thứ bảy, 30/07/2016 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Sau buổi tập đầu tiên trong màu áo đội bóng mới Man Utd, Ibrahimovic đã có cuộc chia sẻ trên kênh MUTV.

VIDEO: Ibrahimovic lần đầu xuất hiện trong buổi tập của Man Utd

Hôm qua 29/7 Zlatan Ibrahimovic đã bước vào buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới tại Man Utd. Siêu sao người Thụy Điển tỏ ra rất hào hứng, anh cũng phấn khởi khi được làm việc cùng người thầy mà anh kính trọng Jose Mourinho.

Man Utd, Ibrahimovic, Ibrahimovic nói gì sau buổi tập đầu tiên, tin tức MU, tin tức Ibra, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Ibra trong buổi tập đầu cùng Man Utd

Ngay sau buổi tập, Ibrahimovic đã có cuộc trao đổi trên MUTV. Anh cho biết: "Tất cả mọi người đều đang chờ đợi phút giây tôi ra mắt. Người hâm mộ không chỉ chờ đợi tôi mà còn cả toàn bộ các cầu thủ của đội, hy vọng chúng tôi sẽ tạo ra được một trận đấu hấp dẫn dù cho đội vẫn đang trong quá trình chuẩn bị."

Ibrahimovic cũng chia sẻ về các đồng đội mới sau buổi tập cùng Man Utd rằng: "Họ là những chàng trai dễ mến, mọi người đều là cầu thủ chất lượng. Tất cả đều làm việc chăm chỉ, tập trung ở mức tối đa. HLV Jose Mourinho cũng đặc biệt, ông rất thẳng thắn và chỉ bảo tận tình cho các học trò. Ông ấy luôn nêu rõ ý đồ của mình với cầu thủ. Nói tóm lại, mọi thứ tạ đây đang diễn ra tích cực".

Tiền đạo người Thụy Điển cũng nêu triết lý bóng đá cá nhân rằng: "Triết lý của tôi là làm việc chăm chỉ, tập luyện chăm chỉ để có được cảm giác tốt nhất. Sau đó bạn phải tự thích nghi với đội thông qua các trò chơi".

Ibrahimovic đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ phía người hâm mộ Man Utd. Theo lịch trình, lúc 1h30 rạng sáng ngày mai 31/7 anh cùng các đồng đội sẽ bước vào trận đấu giao hữu với Galatasaray.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT